Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 5/8: Ronaldo "văn vẻ" đáp trả ông thầy cũ Jose Mourinho

Thứ Hai 05/08/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 5/8

* Liverpool muốn mượn sao trẻ của Chelsea: Sinh năm 1993, Kenneth Omeruo gia nhâp The Blues vào mùa hè năm ngoái nhưng mau chóng được gửi sang ADO Den Haag (Hà Lan) nhằm tích luỹ kinh nghiệm thi đấu cũng như thoả mãn điều kiện cần thiết để được cấp giấy phép lao động tại Anh (cần phải có thời gian ít nhất vài năm thi đấu tại châu Âu). Giờ đây, cầu thủ trẻ người Nigeria đã chính thức có giấy phép lao động tuy nhiên vào lúc này, Chelsea thực sự chưa cần đến sự phục vụ của Omeruo nên đội bóng tính cho mượn Omeruo suốt mùa tới và nếu đích đến mới là một CLB Anh, lại thi đấu ở Premier League thì càng tốt. Có vẻ, mong muốn đó của The Blues sắp trở thành hiện thực khi Liverpool bày tỏ ý nguyện được thu nạp Omeruo một thời gian, Tuy chưa đầy 20 tuổi nhưng Omeruo đã có trên 10 lần khoác áo ĐTQG Nigeria.


 

* Ronaldo "văn vẻ" đáp trả ông thầy cũ Jose Mourinho: Từng làm thầy trò ở Real Madrid với mối quan hệ được xem "vô cùng tốt đẹp", lại còn cùng mang quốc tịch BĐN nhưng có vẻ tình cảm giữa Mourinho và CR7 đang trên bờ vực đổ vỡ hoàn toàn khi mới đây, nhà cầm quân đầy cá tính của Chelsea đã lên tiếng cho rằng chỉ có duy nhất "Người ngoài hành tinh" Ronaldo của Brazil là "hàng xịn" còn mọi Ronaldo khác đều là "hàng nhái". Thế là, nhân bài phỏng vấn được thực hiện trên đất Mỹ (Real và ... Chelsea đang cùng tham dự một giải giao hữu tại đây - PV), Ronaldo đã tìm cách "nói lại" ông thầy cũ một cách đầy hình tượng: "Có những thứ trong cuộc sống không đáng để ta nhận xét. Tôi luôn tôn trọng các HLV của mình từng dẫn dắt mình và cố gắng học hỏi từ họ những điều tốt đẹp. Người BĐN chúng tôi có câu châm ngôn rất hay về thói nói xấu người cũ: Đừng bao giờ nhổ vào đĩa thức ăn của mình".

* Mourinho "doạ" sẽ áp dụng chính sách "xoay vòng cầu thủ" tại Chelsea: Đang sở hữu đội hình vô cùng dồi dào, phong phú, đồng đều ở mọi tuyến, Chelsea hoàn toàn có thể tung ra sân hai đội hình "sàn sàn" nhau. Bởi thế, có lý do để Mourinho tự tin rằng, The Blues mùa tới sẽ không rơi vào cảnh phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, thậm chí mọi cầu thủ luôn phải trong tư thế bị đẩy lên ngồi dự bị. Trong bài phỏng vấn gần đây, Mourinho đã nói vui: "Nếu ai cũng muốn ra sân trong mọi trận đấu thì thử hỏi tôi sẽ phải thoả mãn họ như thế nào. Thêm vào đó, một mùa giải kéo dài như thế, đố ai đủ sức khoẻ để trận nào cũng có thể ra sân trong tình trạng thể lực tốt nhất, chưa nói gì đến phong độ thể hiện trên sân".

* Wilshere muốn được sát cánh cùng Luis Suarez ở Liverpool: Hiện giờ, tương lai của tiền đạo người Uruguay tại sân Anfield vẫn là đề tài nóng trên các mặt báo. Cơ hội thâu tóm Suarez đang rộng mở với mọi CLB, miễn là chịu chi đậm. Vì thế, Jack Wilshere mơ đến viễn cảnh Suarez sẽ chuyển đến Arsenal: "Rõ ràng, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, có thể tạo ra sự khác biệt và mấy mùa gần đây ở Premier League, Suarez đã thể hiện hết những phẩm chất tốt nhất của mình. Nên tôi chẳng ngại ngần mà không bày tỏ niềm yêu thích dành cho Suarez. Nếu anh ấy gia nhập Arsenal thì quá tuyệt nhưng vào lúc này, chưa thể nói trước được điều gì".

* Barca không hề lo lắng về tình trạng sức khoẻ của Neymar: Theo những kết quả kiểm tra y tế mới nhất, chàng cầu thủ số 1 xứ sở Samba vừa được Barcelona đưa về Nou Camp đã bị mắc phải triệu chứng thiếu máu mà sẽ khiến Neymar dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, thậm chí lâm vào tình cảnh nguy kịch nếu chơi quá sức. Do đó, Neymar đã phải ở lại Barca điều trị và không được tham gia chuyến du đấu châu Á cùng đồng đội. Tuy nhiên, nhà vô địch TBN lại tỏ ra khá bình thản. Giám đốc thể thao của đội bóng, Adoni Zubizarreta chia sẻ: "Chúng tôi muốn Neymar phải đạt tới mức độ thể lực tốt nhất trước mùa giải và sẽ làm hết sức vì mục tiêu đó. Nói chung, cầu thủ nào chẳng gặp phải vấn đề sức khoẻ khi đã phải trải qua mùa bóng rất dài. Có thể trong giai đoạn đầu của mùa bóng, Neymar chưa thể hoàn nhập hoàn toàn vào Barca nhưng tôi có thể cam đoan, sớm muộn Neymar sẽ trở thành một ngôi sao thực thụ của Barca". 

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X