Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 27/7): Scholes thách thức Man City

Thứ Ba 27/07/2010 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Totti mơ đến chiếc cúp Champions League, Sol Campbell phản bội Arsenal, Ramires không thể sang Chelsea do vi phạm quy định của FA, Scholes tuyên chiến với Man City....là những tin tức nổi bật có trong bản tin chiều nay (27/7) của chuyên trang Bongda24h.

* Milos Krasic chuẩn bị gia nhập Juventus: Theo tin tức từ nước Nga, CSKA Moscow và Juventus đã đạt được thoả thuận về tiền vệ người Serbia, Milos Krasic, cầu thủ "Lão bà" theo đuổi bấy lâu nay. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng từ 15-17 triệu Euro. Với sự có mặt của Krasic, hàng tiền vệ của Juve sẽ mạnh lên đáng kể bởi Krasic được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Dự kiến trong tuần này, Juve sẽ cho ra mắt tân binh mới.

* "Hãy cố mà đuổi kịp chúng tôi, Man City": Đó là lời "tuyên chiến" mà lão tướng Paul Scholes muốn gửi tới người hàng xóm không đội trời chung của MU tại thành Manchester. Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Anh cho biết: "Kể từ khi tôi có mặt ở MU, chưa bao giờ tôi thấy Man City có vị trí cao hơn chúng tôi (kể từ năm 1991 tới nay, Man City chưa bao giờ đứng trên MU ở giải quốc nội). Họ đã mang về hàng loạt cầu thủ mới nhưng liệu lực lượng này có thể tập hợp thành một đội ngũ mạnh hay không thì vẫn cần phải xem xét. Thật là tuyệt khi một thành phố đóng góp tới 2 đội ở hạng đấu cao nhất (Premier League) tuy nhiên nói thực lòng, tôi muốn họ tụt xuống giải hạng 2, như cách đây mười năm. Còn những cuộc đụng đầu giữa chúng tôi vẫn luôn căng thẳng và bây giờ sẽ còn quyết liệt hơn nữa khi sức mạnh của họ đã tăng lên đáng kể".


Scholes thách thức Man City xếp cao hơn MU vào mùa tới

* Francesco Totti hướng tới danh hiệu ở châu Âu: Nhờ thành tích xếp thứ 2 Serie A mùa vừa rồi, AS Roma đã được tham dự giải đấu danh giá Champions League và thủ lĩnh tinh thần của đội bóng, "Hoàng tử" Totti tỏ ra rất tin tưởng về khả năng đua tranh của AS Roma ở giải đấu này: "Tôi luôn mơ về Champions League vì đó là danh hiệu duy nhất tôi chưa giành được. Champions League sẽ khó khăn hơn Serie A nhưng chúng tôi có đủ năng lực để chiến đấu trên cả 2 mặt trận này".

* Barcelona lại cho Henrique đi "tu nghiệp": Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Palmeiras vào mùa hè năm 2008, trung vệ 23 tuổi người Brazil, Henrique chưa một lần nào được khoác áo Barcelona. Thay vào đó, anh liên tục được gửi đến các CLB khác theo dạng cho mượn. Năm nay, Henrique sẽ tiếp tục thi đấu cho Santander, đội bóng anh đã gắn bó suốt mùa giải năm ngoái. Đến giờ, Barcelona vẫn chưa lộ rõ ý định muốn Henrique tích luỹ thêm kinh nghiệm để một ngày nào đó trở về thi đấu hay sẽ tìm một nơi chốn mới cho Henrique sau khi cảm thấy bị "hớ" ở thương vụ này.

* Sol Campbell bất ngờ chuyển sang Newcastle: Những tưởng hậu vệ lừng danh một thời của bóng đá Anh đã đồng ý ở lại Arsenal thêm một năm sau khi nhận được lời mời tha thiết của Arsene Wenger tuy nhiên vào phút chót, Campbell đã đổi ý và quyết định gia nhập Newcastle, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Premier League. Vậy là, Campbell đã "bội ước" Arsenal dù hồi đầu năm nay, chính "Pháo thủ" thành London giang tay cứu giúp anh hồi đầu năm khi cầu thủ 36 tuổi này đang ở trong tình cảnh thất nghiệp.

* Tottenham quyết tâm chiêu mộ "anh hùng dân tộc" của Uruguay, Luis Suarez: Trong kế hoạch nâng cấp hàng công để tăng sức mạnh cho Spurs trong mùa giải sẽ được thi đấu ở Champions League, HLV Harry Redknapp đã liệt kê một loạt mục tiêu tiềm năng và Luis Suarez đứng đầu trong danh sách. Tiền đạo này là chân sút số 1 ở giải VĐQG Hà Lan mùa vừa rồi và đã chơi rất tốt ở World Cup 2010 trong màu áo ĐT Uruguay cùng Diego Forlan. Trong đó, ấn tượng lớn nhất là pha bay người đẩy bóng ra bằng tay, cứu thua cho đội nhà ở trận tứ kết gặp Ghana. Nhờ thế, Uruguay mới có cơ hội lọt vào bàn kết sau khi thành công ở loạt luân lưu 11m. Được biết, lời đề nghị mà Tottenham gửi tới Ajax có trị giá 25 triệu Euro nhưng không dễ thuyết phục được đội bóng Hà Lan bởi họ định giá Suarez cao hơn thế nhiều.

* Thương vụ Ramires sang Chelsea gặp rắc rối: The Blues rất muốn có tiền vệ đang lên của Benfica và Selecao nhưng có thể không được toại nguyện bởi tính phức tạp trong vấn đề chủ sở hữu của Ramires. Hiện tại, có tới 3 bên nắm quyền sở hữu Ramires: nhà tài phiệt Kia Joorabchian (50%), tay cò nổi tiếng Pini Zahavi (30%) và Benfica chỉ có 20% mà theo quy định của FA, không cho phép sở hữu 3 bên tại Premier League vì thế vụ chuyển nhượng sẽ không được thông qua nếu nó xảy ra, buộc Chelsea phải giải quyết trước Joorabchian và Zahavi rồi mới chính thức tiếp cận với Benfica.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X