Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/1): Dortmund phủ nhận chuyện bán Lewandowski cho Man Utd

Thứ Tư 02/01/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/1.

* "Để Lampard ra đi sẽ là một sai lầm lớn của Chelsea": Harry Redknapp, chiến lược gia lão luyện của Premier League và hiện dẫn dắt QPR, đối thủ của Chelsea vào đêm nay, đã nói như vậy. Hợp đồng của Lampard với The Blues sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và chẳng có dấu hiệu gì cho thấy nó sẽ được gia hạn. Theo Redknapp, Chelsea sẽ phải hối tiếc nếu chọn phương án chia tay Lampard: "Thử hỏi liệu họ có thể tìm được một tiền vệ tấn công nào giỏi hơn anh ấy với khả năng ghi bàn siêu việt. Tôi chẳng tin trình độ của Chelsea sẽ được nâng lên trong trường hợp bán Lampard để dành chỗ cho các gương mặt mới. Tuổi tác chẳng bao giờ là trở ngại quá lớn. Lampard luôn rất mẫu mực trong mọi buổi tập và hăng say rèn luyện, thậm chí còn hơn nhiều cầu thủ trẻ trung khác cùng đội. Phong độ của Lampard vẫn khá ổn lại cộng thêm niềm đam mê chưa vụt tắt nên khôn ngoan nhất, Chelsea hãy giữ một biểu tượng như Lampard ở lại".


Lewandowski có hợp với M.U
Lewandowski chưa hề thuộc về Man Utd

* Dortmund phủ nhận chuyện bán Lewandowski cho Man Utd: Còn nhớ, hồi tuần trước, báo chí đã rộ lên thông tin cho rằng ngôi sao số 1 ĐTQG Ba Lan và tay săn bàn xuất sắc nhát nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ chính thức gia nhập Man Utd bằng mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Đây được xem là thành quả to lớn của "Quỷ đỏ" thành Manchester bởi họ đã theo đuổi Lewandowski từ hồi mùa hè và chỉ nhận được cái gật đầu từ Dortmund khi mà đội bóng Đức không thể thuyết phục nổi Lewandowski gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, hôm qua, đích thân giám đốc điều hành của Dortmund tuyên bố ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Lewandowski sẽ chẳng đi đâu hết ngay cả trong trường hợp, có đội nào chịu cho ra bộn tiền bởi Dortmund rất cần sự phục vụ của Lewandowski trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Dẫu vậy, vị này lại không đả động gì đến cuối mùa đồng nghĩa, Lewandowski vẫn có thể thuộc quyền sở hữu Man Utd.

* Wigan xác nhận việc mượn sao trẻ Man Utd: Hồi mùa hè, Sir Alex đã đưa về Old Trafford, Angelo Henriquez, chân sút đầy triển vọng mới 18 tuổi người Chile. Song chẳng có gì bất ngờ khi Henriquez chưa đựoc ra mắt đội 1 bởi đơn giản, hiện tại, Man Utd đâu thiếu tiền đạo. Nhằm giúp Henriquez tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế ở môi trường bóng đá đỉnh cao và thăng tiến nhanh hơn, Nửa đỏ thành Manchester đã chấp thuận cho người hàng xóm Wigan mượn cầu thủ này đến cuối mùa giải. HLV Roberto Martinez tỏ ra rất vui mừng trước sự hiện diện của Henriquez tại đội bóng và khẳng định sẽ trao cho anh nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Trước mắt, Henriquez nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận gặp đội bóng hạng dưới Bournemouth tại cúp FA vào cuối tuần này. Cần nhớ rằng, Tom Cleverley, cầu thủ đang dần tạo dựng vị trí ở Man Utd, từng có quãng thời gian khoác áo Wigan cực kỳ thành công.

* "10 trận cuối cùng sẽ quyết định kết cục mùa giải của Liverpool": Kể từ ngày lên nắm quyền, HLV Brendan Rodgers không nhận được nhiều niềm vui khi mà Liverpool chỉ đứng thứ 10 với vẻn vẹn 28 điểm sau 20 trận. Giờ đây, đến cả một suất tham dự cúp châu Âu mùa sau cũng là mục tiêu không dễ hoàn thành chứ chưa nói gì đến một vị trí trong Top 4. Song Rodgers vẫn rất lạc quan: "Đây là thời điểm, cần phải giữ một cái đầu lạnh, tập trung vào công việc chính và nỗ lực hết mình. Tôi sẽ trao cơ hội thể hiện mình cho mọi cầu thủ. Nhìn chung, chưa thể nói trước được điều gì. Giai đoạn lượt về của mùa giải, đặc biệt 10 trận cuối sẽ mang tính chất quyết định. Tôi tin thời gian tới Liverpool sẽ cải thiện được phong độ và thứ hạng, từ đó bứt phá trong những tháng cuối để hoàn thành mục tiêu đề ra".

* Zanetti chưa nghĩ tới chuyện nghỉ hưu: Không hề xuất thân từ Inter Milan nhưng Zanetti đích thực là tượng đài sống của Nerazzurri. Suốt 17 năm qua, cầu thủ người Argentina cống hiến miệt mài cho Inter và phá vỡ biết bao kỷ lục, trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất đội bóng. Sắp bước sang tuổi 40 nhưng Zanetti vẫn chưa có kế hoạch nghỉ hưu. Trong một tâm sự gần đây, Zanetti cho hay: "Ý định của tôi là tiếp tục thi đấu cho đến khi nào không đủ sức khoẻ thì thôi. Nhiều người khuyên tôi nên tính chuyện về hưu nhưng tôi cảm thây mình vẫn còn hữu dụng, vẫn giúp ích cho đội bóng thì tại sao phải giải nghệ cơ chứ".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X