Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/4): "Arsenal quyết ngăn cản Man Utd đăng quang ở Emirates"

Thứ Ba 16/04/2013 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 16/4.

* Man Utd ký hợp đồng tài trợ với hãng hàng không đến từ Nga: Với tên tuổi và thương hiệu của mình, đội bóng thành Manchester không khó tìm được các hợp đồng thương mại béo bở. Theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, Man Utd chuẩn bị ký thoả thuận hợp tác với Aeroflot, hãng hàng không ra đời từ thời Xô Viết và hiện nằm trong tốp đầu của xứ sở Bạch Dương. Theo đó, Aeroflot sẽ trở thành nhà chuyên chở chính thức của Man Utd khi ra nước ngoài thi đấu, thay cho Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ. Dù bị kêu ca rất nhiều về chất lượng và độ an toàn song Aeroflot vẫn ấp ủ tham vọng quảng bá hình ảnh ra khắp thế giới và bắt tay với Man Utd, đội bóng sở hữu lượng CĐV đông nhất thế giới, được xem là một bước đi khôn ngoan.


Jack Wilshere: Người hùng của Arsenal
 

* "Arsenal quyết ngăn cản Man Utd đăng quang ở Emirates": Đó là tuyên bố đầy thách thức do Jack Wilshere, tiền vệ chủ lực của "Pháo thủ" thành London, đưa ra. Với khoảng cách 15 điểm hiện tại, Man Utd chỉ cần giành thêm 7 điểm trong 6 trận còn lại là sẽ chính thức trở lại ngôi Vương nước Anh. Như vậy, trong 2 trận tới, nếu thầy trò Alex Ferguson lần lượt đánh bại cả West Ham lẫn Aston Villa thì đồng nghĩa, họ chỉ cần có thêm 1 điểm trong chuyến làm khách của Arsenal là hoàn thành mục tiêu. Thật sự, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi Man Utd đăng quang ngay trên sân của "đại kình địch" bao năm qua ở giải quốc nội trong khi dĩ nhiên, Arsenal đời nào muốn kịch bản đó xảy ra. Tiền vệ Jack Wilshere bày tỏ: "Không đời nào chúng tôi muốn Man Utd chính thức vô địch ở Emirates. Arsenal sẽ làm hết sức có thể để cản bước tiến của họ. Dẫu vậy, trước tiên Arsenal cần phải chuẩn bị thật tốt cho hai trận đấu sắp tới gặp Everton và Fulham khi mà đội bóng vẫn đang phải nỗ lực tìm kiêm vị trí trong Top 4 để được giành quyền tham dự Champions League. Sau đó, chúng tôi sẽ tập trung toàn tâm toàn ý để tử chiến một trận ra trò với Man Utd". Theo lịch, trận đấu giữa Arsenal và Man United sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới đây.

* Không mua nổi Cavani, đành quay sang Mario Gomez: Phong độ ổn định của Edinson Cavani tại Napoli trong mấy năm gần đây khiến anh thu hút được sự quan tâm của nhiều tên tuổi lớn, trong đó có hai gã nhà giàu của Premier League, Man City và Chelsea. Tuy  ban lãnh đạo Napoli có vẻ khá cứng rắn và tuyên bố không bao giờ bán Cavani bằng bất cứ giá nào nhưng nếu đội nào chịu chơi thì kiểu gì cũng đạt được mục tiêu. "Kẻ thua cuộc" trong cuộc chiến giành giật Cavani nhiều khả năng sẽ theo đuổi Mario Gomez, chân sút đang bị thất sủng ở Bayern Munich. Từng là tay săn bàn số 1 đội bóng nhưng sự xuất hiện của Mario Mandžukic hồi đầu mùa khiến cơ hội ra sân của Gomez hẹp đi đáng kể. Bản thân tiền đạo 27 tuổi này cũng không còn giữ được phong độ nên chuyện chia tay Bayern rất có thể sẽ sớm xảy ra.

* Leonardo khen tố chất thủ lĩnh của Beckham: Tiền vệ số 7 của sân Old Trafford đang chứng tỏ được mình ở PSG, xoá tan luồng dư luận cho rằng việc anh đến thành Paris chỉ mang tính chất "du lịch", "nghỉ dưỡng" chứ không phải thi đấu bóng đá. Rõ ràng, ở cái tuổi 37, Becks vẫn đủ sức phô diễn tài nghệ ở môi trường đỉnh cao. Bởi thế, PSG đang có dự đinh giữ chân Beckham thêm một năm và Leonardo, cựu danh thủ người Brazil hiện làm giám đốc thể thao của PSG đã góp thêm tiếng nói trong việc thuyết phục Becks: "Trong phòng thay đồ, anh ấy thực sự là một thủ lĩnh. Thật vinh dự khi PSG sở hữu Beckham. Tất cả chúng tôi đều hy vọng anh ấy sẽ ở lại nhưng mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định của Becks. Cánh cửa của PSG luôn rộng mở với anh ấy".

* Man City sắp chào đón sự trở lại của Micah Richards: Từng là sự lựa chọn hàng đầu cho hàng phòng ngự nhà ĐKVĐ Premier League song hồi tháng 10 năm ngoái, Richards đã dính một chấn thương rất nặng trong chiến thắng Swansea, khiến anh phải nghỉ thi đấu cho tới nay. Ba tuần qua, anh đã ra sân luyện tập trở lại cùng đồng đội và cho thấy sự bình phục về mặt sức khoẻ. Bởi thế, dự kiến từ giờ đến cuối mùa, Richards sẽ tái xuất trong đội hình Man City.

* Ashley Cole sẽ chỉ trở lại trong trận đấu với Liverpool: Bốn trận đấu gần đây của Chelsea, hậu vệ trái số 1 nước Anh đã không thể ra sân do bị đau dây chằng trong trận đá lại tứ kết cúp FA gặp Man Utd (The Blues thắng 2-1). Tuy tình hình của Cole đã rất khả quan và anh hoàn toàn có thể thi đấu như bình thường song để cẩn thận, HLVBenitez vẫn quyết định không sử dụng Cole trong trận đấu với Fulham diễn ra vào ngày mai. Theo đó, sẽ phải chờ đến cuối tuần, khi Chelsea chạm trán đối thủ đáng gờm Liverpool, Cole mới được sử dụng.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X