Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/2): MU vẫn muốn sở hữu Ashley Young

Chủ Nhật 13/02/2011 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới được cập nhật trong bản tin chiều chủ nhật 13/2.

* Chelsea từng từ chối thần đồng Eriksen: Hiện tại, tiền vệ tấn công mới 18 tuổi người Đan Mạch, Eriksen đang được rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó đến. Hôm vừa rồi, Eriksen cũng gây ấn tượng mạnh trong trận giao hữu gặp ĐT Anh dù Đan Mạch bại trận. It người biết được rằng khi mới 15 tuổi, Eriksen đã đến thử việc ở Chelsea nhưng bị từ chối do không đủ năng lực. Không những vậy, cầu thủ còn thất bại ở cả Barcelona và AC Milan. Rốt cục, chỉ có đội bóng Hà Lan, Ajax chịu chứa chấp Eriksen và gặt hái thành quả vang dội khi giờ đây, Eriksen đã là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng. Nếu bán tài năng này, Ajax sẽ thu được bộn tiền.


Ashley Young vẫn trong tầm ngắm của MU

* Sir Alex chưa thôi khao khát Ashley Young: Từ đầu mùa giải năm nay, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã công khai bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ cánh 25 tuổi người Anh, Ashley Young. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU đã không thuyết phục được Aston Villa nhả người dù cho hợp đồng của Young sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012 và cầu thủ này đã từ chối gia hạn. Song, Sir Alex vẫn nhất quyết không từ bỏ mục đích. Trước trận dery thành Manchester, ông đã nói bóng gió về việc sẽ lại cố gắng có được chữ ký của Ashley Young vào mùa hè này. Còn Aston Villa xem ra vẫn khá cứng rắn bởi tin rằng sớm muộn A.Young sẽ đổi ý. Mấy năm qua, Young luôn nằm trong nhóm những tiền vệ cánh hàng đầu nước Anh và tại trận giao hữu mới đây của Tam sư gặp ĐT Đan Mạch, anh chính là người ấn định chiến thắng 2-1.

* Arsenal ra sức ngăn cản Real tiếp cận Fabregas: Mới đây, đội bóng thành Madrid đã tuyên bố sẽ đưa Cesc Fabregas vào danh sách tuyển mộ cho mùa giải tới. Nhưng để có được cái gật đầu của Arsenal, Real sẽ phải chi ra không ít tiền bởi dự kiến, Arsenal sẽ lại đưa ra mức giá khủng lên tới 80 triệu bảng, hệt như lúc họ trả lời đề nghị hỏi mua của Barca hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên nếu Real thực sự máu thì họ sẽ sẵn sàng lập nên một kỷ lục mới trên TTCN vì với Los Blancos, không có gì là không thể.

* AS Roma sẽ giang tay chào đón Ancelotti: Nếu Chelsea trắng tay mùa giải này (Ancelotti cũng tuyên bố đầu hàng ở Premier League) thì nhiều khả năng, chiến lược gia người Italia sẽ phải ra đi. Nhưng Ancelotti sẽ không lo bị thất nghiệp lâu bởi AS Roma đang rất muốn đưa ông trở về Italia, thay cho "gã thợ hàn" Claudio Ranieri. Carletto quá hiểu bóng đá Italia sau nhiều năm hành nghề ở quê hương và thành công rực rỡ tại đội bóng AC Milan.

* Wenger hy vọng Nasri sẽ kịp bình phục cho trận gặp Barcelona: Lá thăm run rủi đã khiến Arsenal lại phải chạm trán với Barcelona năm thứ 2 liên tiếp ở Champions League. Mùa trước, Arsenal đã phải nhận thất bại và ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi. Vì thế mùa này, "Pháo thủ" thành London quyết tâm phục thù dù thừa hiểu sức mạnh của đối thủ. Giữa tuần tới, hai đội sẽ thi đấu trận lượt đi ở Emirates và Wenger đang trông đợi tiền vệ người Pháp, Sami Nasri sẽ khôi phục hoàn toàn thể lực để có thể ra sân. Hai tuần qua, Nasri đã nghỉ thi đấu do chấn thương dây chằng. Từ đầu mùa đến giờ, Nasri là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất Arsenal, ngang bằng với đội trưởng Cesc Fabregas hay Robin Van Persie.

* Gareth Bale chắc chắn vắng mặt tại Champions League: Ngay trong năm đầu tiên tham dự Champions League, Tottenham đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Thành tích này có công sức đóng góp không nhỏ của Gareth Bale. Tuy nhiên, tại vòng 1/8 gặp đối thủ dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và đang dẫn đầu Serie A, AC Milan, Spurs sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ quan trọng người xứ Wales. Đây là tổn thất không dễ bù đắp bởi tốc độ xé gió của Bale sẽ là thứ vũ khí cần thiết cho Tottenham trong tham vọng đánh đổ Rossoneri.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X