Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/7): Cựu "thần đồng" Man Utd tiết lộ lý do chọn Juventus

Thứ Tư 11/07/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/7.

* Fiorentina ra giá 30 triệu Euro cho Stevan Jovetic: Tiền vệ 22 tuổi người Montenegro đang là một trong những cầu thủ hot nhất Serie A hiện nay. Biết không thể giữ chân nổi Jovetic, giám đốc thể thao của Viola, Daniele Prade tuyên bố sẽ chỉ ngồi xuống bàn đàm phán nếu có đội nào chịu bỏ ra trên 30 triệu Euro bởi Fiorentina tin Jovetic đủ khả năng trở thành mọt tiền vệ tầm cỡ như Francesco Totti trong tương lai. Hiện Juventus và Arsenal là hai đội quan tâm tới Jovetic nhất.


Pogba
Paul Pogba

* Cựu "thần đồng" Man Utd tiết lộ lý do chọn Juventus: Bất chấp sự níu kéo của "Quỷ đỏ" thành Manchester, Paul Pogba vẫn nhất quyết nói lời chia tay để đầu quân cho Juventus. Bản hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 này với đội bóng thành Turin chuẩn bị hoàn tất trong nay mai. Trong bài phỏng vấn trên Sky Sport Italia mới đây, ngôi sao trẻ đầy triển vọng người Pháp đã bật mí nguyên nhân chọn Juve chứ không phải những ông lớn khác: "Tôi muốn tiếp bước Patrick Vieira và cả Andrea Pirlo ở Juventus (cả hai đều tạo dựng được hình ảnh trong màu áo Biaconeri) bởi tôi cũng chơi ở vị trí giống như họ (tiền vệ đánh chặn, ngay phía trước hàng thủ) nhưng tôi sẽ nỗ lực để mang lại dấu ấn của riêng mình. Ngoài Pirlo, hiện giờ tại Serie A, có hai cầu thủ khác mà tôi rất ngưỡng mộ: Đó là Ibrahimovic và Marchisio.

* Man City thu nạp con trai cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea: Frank Arnesen đã từng đảm nhậm cương vị phụ trách hệ thống đào tạo trẻ và săn lùng cầu thủ của Tottenham rồi Chelsea. Năm ngoái, sau khi chia tay The Blues, Arnesen đã sang nước Đức ngồi vào vị trí tương tự tại Hamburg. Đồng thời, ông cũng kéo con trai Sebastian Arnesen sang Hamburg cùng mình. Tuy nhiên, mới đây, Sebastian quyết định đi trên con đường riêng khi chấp nhận lời mời của Man City để gia nhập đội ngũ tuyển trạch viên của Man xanh. Trước đó, một chuyên gia săn tài năng của Hamburg,  Jan Ricka cũng đã đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League.

* Hamit Altintop chuẩn bị rời khỏi Real Madrid: Đầu mùa giải 2011-2012, Altintop chia tay Bayern Munich để gia nhập Real theo diện CNTD nhưng tiền vệ người TNK chẳng chứng tỏ được gì nhiều hay nói chính xác hơn, anh không được trao cơ hội thi đấu. Không muốn sự nghiệp tiếp tục xuống dốc, Altintop quyết định rời khỏi mảnh đất Madrid và trở lại cố quốc (Altintop mang quốc tịch TNK nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Đức. Anh chưa bao giờ khoác áo bất cứ đội nào tại TNK). Theo một vài nguồn tin, 99% Hamit Altintop sẽ quay về quê hương và đích đến sắp tới là Galatasaray, đại gia hàng đầu nước.

* Sao trẻ ký hợp đồng lâu dài với Liverpool: Jonjo Shelvey chuyển sang Liverpool từ Charlton Athletic vào năm 2010 và cũng chưa được sử dụng nhiều trong thành phần đội 1. Tuy nhiên, do tin tưởng vào tiềm năng phát triển của tiền vệ sinh năm 1992 này, The Kop vừa gia hạn hợp đồng lâu dài với Shelvey. Trên website của CLB, Shelvey đã không giấu nổi sự vui mừng trước ưu đãi mà đội bóng dành cho mình và hy vọng, từ mùa tới sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên.

* Barca thay đổi đối tượng đá giao hữu: Theo kế hoạch ban đầu, Barcelona sẽ gặp đội các ngôi sao của giải VĐQG Ma Rốc vào cuối tháng này trong lịch trình giao hữu trước mùa giải mới. Nhưng kế hoạch này đã bị đổ vỡ do không thể tập hợp đầy đủ cầu thủ như mong muốn bởi một vài CLB từ chối nhả người. Nguyên nhân nằm ở chỗ: các đội sợ cầu thủ của mình dính chấn thương ngoài ý muốn khi mà mùa bóng mới sắp khai mạc. Thay vào đó, Barca sẽ gặp Raja Casablanca, CLB hàng đầu của Ma Rốc.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X