Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 12/2: Mourinho tiếp tục công kích FA

Thứ Năm 12/02/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho tiếp tục chỉ trích FA, phí phá vỡ hợp đồng của Marco Reus tăng lên gấp 3 lần là những tin chính của bản tin bóng đá sáng 12/2.

Phí phá vỡ hợp đồng của Marco Reus tăng lên gấp 3 lần: Sau khi gia hạn hợp đồng với Dortmund, phí phá vỡ hợp đồng của Marco Reus đã tăng lên một cách chóng mặt. Hiện tại nếu đội bóng nào muốn sở hữu được cầu thủ người Đức thì sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng.

Mourinho tiếp tục chỉ trích FA:

HLV của Chelsea, Jose Mourinho lại tiếp tục gây sốc khi lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã không đưa ra án phạt dành cho Van Persie vì đã có hành động thúc cùi chỏ vào mặt của James Tomkins (West Ham) cuối tuần qua. Rõ ràng vị chiến lược gia người BĐN cảm thấy Chelsea bị đối xử bất công khi cũng với hành động tương tự mà tiền đạo Diego Costa phải đối mặt với án treo giò.

Ban tin bong da sang 122 Mourinho tiep tuc cong kich FA hinh anh
HLV Mourinho tiếp tục công kích FA.

Sir Alex nhận 2,16 triệu bảng trong 20 ngày:

Tờ Guardian đưa tin, sau khi rời M.U, Sir Alex vẫn được nhận đủ 2,16 triệu bảng trong 20 ngày để làm đại xứ toàn cầu cho Quỷ đỏ.

Fan Real yêu cầu Ancelotti phải thay đổi chiến thuật: Theo một cuộc khảo sát của tờ AS, có tới 90,77 % fan của Real Madrid yêu cầu HLV Carlo Ancelotti thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-3-3 sang 4-4-2. Rõ ràng, các Madridista không thể ngồi yên khi chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng trong thời gian gần đây.

Bayern Munich nhận quà trước thềm vòng 1/8 Champions League: Theo tin từ Đức, Bayern Munich đã đón nhận một tin cực vui trước vòng 1/8 Champions League khi cầu thủ Ribery và Rafinha đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Được biết, hùm xám chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk ở vòng knock-out này và không khó để thầy trò HLV Pep Guardiola đi tiếp.

Xem thêm tin tức bóng đá

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X