Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 1/2: Falcao tỏa sáng giúp Man Utd vào top 3

Chủ Nhật 01/02/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao tỏa sáng giúp Man Utd vào top 3, HAGL thua trận thứ 4 ở V-League là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng ngày 1/2:

HAGL thua trận thứ 4 ở V-League: Mặc dù thể hiện quyết tâm rất lớn nhưng với hàng thủ liên tiếp mắc sau lầm khiến HAGL phải chịu thua 1-2 trước Than Quảng Ninh. Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng phố Núi tại V-League 2015 khi mà giải đấu này mới chỉ trải qua 6 vòng đấu.

Falcao tỏa sáng giúp Man Utd vào top 3: Sau rất nhiều lời chỉ trích bằng phong độ nghèo nàn, cuối cùng tiền đạo Radamel falcao đã ghi bàn giúp Man Utd giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Leicester để qua đó lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

 Ban tin bong da sang 12 Falcao toa sang giup Man Utd vao top 3 hinh anh
Falcao tỏa sáng giúp Man Utd vào top 3

Man City chia điểm trên sân của Chelsea:

Tâm điểm của vòng 23 Premier League là cuộc đọ sức giữa Man City và Chelsea trên sân Stamford Bridge. Thi đấu đầy quyết tâm nhưng nửa xanh thành Manchester chỉ có  thể kiếm được 1 điểm từ tay đối thủ mặc dù tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn. Tuy nhiên, The Blues mới là đội bóng mở tỉ số trước do công của Remy, đội khách có được bàn gỡ ngay sau đó do công của Silva.

David Moyes chấm dứt giấc mơ tại Bernabeu: Mặc dù tuyên bố Sociedad sẽ đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu nhưng giấc mơ của HLV David Moyes đã tan thành mây khói sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Los Blancos. Thi đấu đầy nỗ lực và có ngay bàn thắng ở phút thứ 1 do công của Elustondo nhưng Sociedad cũng chẳng thể giữ được lợi thế này lâu khi liên tiếp James, Ramos, Benzema tỏa sáng để giúp Real đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1.

Australia lần đầu vô địch châu Á: Như vậy danh hiệu giải vô địch châu Á 2015 đã tìm được chủ nhân mới sau khi đội chủ nhà Australia xuất sắc đánh bại Hàn Quốc với tỉ số 2-1 trong trận chung kết. Rõ ràng những chú “chuột túi” đã chơi thăng hoa trong giải đấu này và lên ngôi một cách hoàn toàn xứng đáng.

Dortmund xuống đáy bảng xếp hạng: Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Bayer Leverkusen sau trận hòa bạc nhược 0-0, thầy trò HLV Klopp đã tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi rơi xuống đáy bảng xếp hạng Bundesliga sau 18 vòng đấu và chỉ có được 16 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá ngày 01/2

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X