Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

"Bale có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất xứ Wales"

Thứ Năm 09/10/2014 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Chris Coleman tin rằng trong thời gian tới Bale sẽ trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển bóng đá xứ Wales.

Bale là ngôi sao sáng nhất của ĐT xứ Wales ở thời điểm hiện tại, anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Do đó, việc được các huấn luyện viên và đồng nghiệp khen ngợi trên mặt báo không còn là chuyện lạ.

Mới đây, trong bài phát biểu của mình, HLV trưởng Chris Coleman đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò cưng. Bên cạnh đó, Chris Coleman tin tưởng vào việc Bale sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của bóng đá xứ Wales.
 

Bale là linh hồn của ĐT xứ Wales

Hiện tại, cựu cầu thủ của Tottenham đã ghi được 16 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho xứ Wales. Bale còn kém tiền bối Ian Rush, cây săn bàn vĩ đại nhất xứ Wales 12 bàn thắng nữa. Ian Rush đã ghi được 28 bàn thắng cho xứ Wales sau 73 lần ra sân.

Vì vậy, HLV trưởng Chris Coleman khẳng định Bale hoàn toàn có thể vượt qua Ian Rush. “Gareth Bale vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy sẽ có đủ thời gian và còn nhiều trận đấu để vượt qua (kỷ lục của Ian Rush).

Những nhận định của Chris Coleman không phải là không có cơ sở, nhất là khi Bale đang ngày càng hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình. Cầu thủ xứ Wales đã dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid.

Bên cạnh đó, Bale cũng là cánh chim đầu đàn ở xứ Wales, giúp đội bóng này giành những kết quả thuận lợi trong những trận đấu khó khăn. Ở trận đấu gần nhất tại vòng loại EURO 2016, Bale đã ghi 2 bàn thắng giúp xứ Wales lội ngược dòng trước Andorra.

Hiện tại, Bale và các đồng đội đang chuẩn bị bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng loại EURO 2016 với ĐT Bosnia. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 11/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X