Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Cả thế giới phải ngước nhìn xứ Wales sau Euro 2016”

Thứ Năm 07/07/2016 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale tin rằng xứ Wales sẽ nhận được sự tôn trọng hơn từ các quốc gia khác sau kỳ Euro 2016 thành công.


Hành trình kỳ diệu của ĐT xứ Wales tại Euro 2016 đã kết thúc khi họ thua 0-2 trước Bồ Đào Nha rạng sáng nay (7/7) bởi 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút rưỡi của Cristiano Ronaldo và Nani. Ở đó, ngôi sao Gareth Bale thiếu đi sự hỗ trợ đắc lực của đối tác Aaron Ramsey và trở nên đơn độc, không thể có bàn thứ 4 tại giải dù đã rất nỗ lực.

ngoi sao Bale
Bale tự hào với những gì xứ Wales đã làm được tại Euro 2016

Tuy nhiên, nhìn lại chặng đường đã qua với 4 chiến thắng trước Slovakia, Nga, Bắc Ireland và Bỉ để lọt vào tới tận bán kết, Bale vẫn cảm thấy ĐT xứ Wales đã có một giải đấu đáng nhớ. “Tôi nghĩ chúng tôi đã trưởng thành hơn cả trong tinh thần và trình độ chơi bóng”, cầu thủ 27 tuổi nói. “Chúng tôi giờ đã nhận được sự tôn trọng hơn. Chúng tôi đã gửi tiếng nói tới mọi người rằng mình không chỉ muốn giành quyền tới giải đấu này mà còn muốn lọt vào VCK trong mỗi lần tham gia vòng loại.”

“Những khát khao vẫn còn đó và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì các yếu tố tích cực để tiếp tục thành công ở các chiến dịch tiếp theo. Chúng tôi luôn muốn thử nghiệm bản thân mình trước các đội bóng mạnh nhất trên thế giới. Tôi nghĩ đội bóng đã khiến tất cả mọi người tự hào, và bản thân cũng vậy. Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời Euro 2016 và nghĩ tới việc quay trở lại một lần nữa.”

Sau đây 2 tháng, xứ Wales sẽ tập trung trở lại với trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 với Moldova trên sân nhà tại thành phố Cardiff. Cùng bảng với “Những chú rồng” đợt này còn có Áo, Serbia, CH Ireland và Georgia. “Từ giờ tới vòng loại World Cup không còn quá xa và chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và làm việc tốt nhất có thể”, Bale nói thêm.

Màn so tài Ronaldo vs Bale: Khi mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo
(Bongda24h.vn) – Trước khi trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales diễn ra, giới mộ điệu đã kỳ vọng sẽ được chứng kiến Gareth Bale lật đổ Ronaldo. Tuy vậy, ở...

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X