Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ẩu đả ở Champions League, 28 người bị bắt

Thứ Tư 07/11/2012 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

28 người đã bị cảnh sát Paris bắt giữ trong cuộc đụng độ giữa CĐV PSG và Dinamo Zagreb trước trận đấu giữa 2 đội trong khuôn khổ lượt thứ 4 vòng bảng Champions League tại sân công viên các Hoàng tử vào đêm qua.

Báo chí Pháp dẫn tin từ cảnh sát cho biết vụ loạn đả giữa CĐV hai đội tại khu vực gần Bastille làm ít nhất 2 người bị thương.

CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu
CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu

Các cổ động viên đến từ Croatia không mua được vé xem trận đấu trên do phía Pháp từ chối bán để phòng xung đột giữa các nhóm cổ động viên quá khích. Trước đó, trong trận đấu diễn ra hôm 24/10, khoảng 100 cổ động viên PSG cũng đã bị trục xuất qua biên giới vì lý do tương tự.

Từ xưa, trong số người hâm mộ PSG luôn có những phần tử quá khích và CLB đã phải tiến hành biện pháp mạnh để loại trừ nhóm cổ động viên trên kể từ sau 2 cái chết của 2 cổ động viên hồi năm 2006 và 2010.

“Tôi kịch liệt lên án những vụ ẩu đả xảy ra như tối qua. Tôi muốn nhanh chóng có được câu trả lời từ phía cảnh sát”, Thị trưởng Paris Bertrand Delano nổi giận sau vụ việc.

Trong trận đấu đêm qua, PSG đã đánh bại đối thủ 4 bàn không gỡ, chính thức tiễn đội bóng Croatia rời Champions League do chưa có điểm nào sau 4 lượt trận vòng bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X