Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico gạ Arsenal nhượng lại cả Cazorla lẫn Monreal

Thứ Năm 24/07/2014 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tái thiết đội hình nhằm lấp vào chỗ trống mà những ngôi sao đã ra đi, Atletico đang đánh tiếng đến Nacho Monreal và Santi Cazorla, những tiền vệ từng thành danh ở La Liga nhưng nay đang mất chỗ đứng tại Arsenal.

Filipe Luis rời Atletico đến Chelsea để lại một khoảng trống mênh mông bên hành lang trái. Chắc chắn Atletico sẽ coi kế hoạch thay thế cầu thủ người Brazil là ưu tiên hàng đầu bởi mùa giải vừa qua, Filipe chính là mắt xích cực kỳ quan trọng làm nên thành công cho Atletico ở La Liga với chức vô địch và Champions League (á quân). Tuy nhiên khi mà không còn nhiều mục tiêu, Atletico đành đánh tiếng đến Monreal. Hậu vệ 28 tuổi này từng tỏa sáng ở La Liga. Song khi sang Arsenal, anh tỏ ra khá đuối và dần tụt hậu lại so với Kieran Gibbs ở cuộc cạnh tranh vị trí chính thức.

cazorla arsenal
Atletico muốn Cazorla để tăng cường hàng công

Monreal có lẽ hợp với môi trường La Liga vốn không đòi hỏi thể lực khắc nghiệt như Premier League. Với lý do đó, Atletico hy vọng có thể thuyết phục Arsenal nhả Monreal với giá 8 triệu bảng. Bên cạnh đó là Cazorla. Tiền vệ này vốn đã ít có cơ hội ra sân mùa trước khi Mesut Oezil cập bến Arsenal, nay càng dễ bị bán đi khi Alexis Sanchez góp mặt. Song song với sự trở lại của Theo Walcott, nhiều khả năng Cazorla sẽ phải mài ghế dự bị nhiều hơn mùa trước. Atletico đặt giá 12 triệu bảng cho tiền vệ 30 tuổi này.

Song theo Telegraph, HLV Arsene Wenger sẽ không bán Cazorla do ông cần một lực lượng dày để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Arsenal đã quá thấu hiểu bài học không chiêu mộ nhiều quân, dẫn đến hụt hơi ở những chặng đua quan trọng trong hai mùa giải qua. Vì vậy họ sẽ chủ trương mua nhiều hơn bán trong hè này. Và Cazorla vẫn sẽ được xem là một quân bài quan trọng để HLV Wenger xoay vòng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X