Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole dẫn đầu danh sách “sao" có ảnh hưởng xấu

Thứ Tư 18/08/2010 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole đã đứng đầu danh sách trong một cuộc bầu chọn của các phụ huynh xứ sở sương mù dành cho “sao” có ảnh hưởng xấu tới con cái họ.

65% người dân Anh quốc cho rằng những hình ảnh không hay trong đời sống tình cảm của Ashley sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái họ, những đứa trẻ luôn làm theo thần tượng của chúng. Kết quả của cuộc bầu chọn không quá gây bất ngờ bởi những thành tích ngoài sân cỏ trong thời gian gần đây của Cole. Anh chàng này hiện đang bị vợ đâm đơn ly dị do có quan hệ ngoài luồng với 5 người phụ nữ khác. Bên cạnh đó là những cuộc ăn chơi tại các hộp đêm có tiếng ở London. Gần đây, cầu thủ 29 tuổi này cũng đang được cho là có qua lại với cựu vũ công Sarah Purnell, 23 tuổi.




Vào tối thứ 7 vừa qua, Sarah cũng bị bắt gặp đã tới khách sạn May Fair, London để gặp gỡ Ashley. Sarah tỏ ra rất vui mừng mỗi khi gặp gỡ hậu vệ của “The Blues” và mỗi lần như vậy cô đều lên trang Twitter của mình để “kể lể” về thành tích và post lên những bức ảnh để làm “bằng chứng”. “Chuyện diễn ra ở khách sạn May Fair vào tối qua thật đầy cảm xúc, nhớ anh”, Sarah biểu lộ cảm xúc sau cuộc gặp với Ashley. Đây không phải lần đầu tiên Sarah “kể lể" chi tiết về cuộc gặp của cô với Ashley trước công chúng. Trước đó, vào hồi tháng 6, cô nàng 23 tuổi này cũng đã xuất hiện trên tạp chí New để thổ lộ mọi chuyện, lúc đó Ashley đang tham dự World Cup tại Nam Phi.

Trong khi ông chồng bội bạc vẫn đang phiêu lưu trên tình trường thì người đẹp Cheryl Cole có vẻ đã tìm được bến đỗ bình yên bên cạnh chàng vũ công người Mỹ, Derek Hough. Trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như ngoài đời thường. Piers Morgan, người sẽ tiến hành phỏng vấn Cheryl trong chương trình Life Stories trên kênh ITV1 đã dành lời ca ngợi bạn trai mới của nữ ca sĩ người Anh. “Cheryl trông đã khỏe lên rất nhiều so với những gì cô vừa trải qua. Tôi đã nói chuyện với Derek, nhận xét anh ấy là một sự ngạc nhiên thì đã là một sự nói giảm đi so với thực tế. Cậu ấy rất thông minh, cuốn hút và che chở cho Cheryl”, tờ Daily Star dẫn lời giám khảo của chương trình Britain’s Got Talent.

Về danh sách bầu chọn, vị trí á quân thuộc về Katie Price, cô người mẫu gây xôn xao dư luận Anh sau khi chia tay với nam ca sĩ Peter Andre để kết hôn với Alex Reid. Xếp thứ 3 là tiền đạo cao kều của Tottenham, Peter Crouch. “Sếu vườn” nhanh chóng đạt thứ hạng cao sau khi việc tiền đạo này lừa dối hôn thê xinh đẹp Abbey Clancy để “vụng trộm” với gái làng chơi tại Tây Ban Nha bị phát giác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X