Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger thấy buồn khi đẩy Wigan xuống hạng

Thứ Tư 15/05/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Arsenal ở trận đấu vừa diễn ra cách đây ít giờ đã chính thức định đoạt số phận của Wigan mùa này. Đương kim vô địch FA Cup, một trong số các đại diện của nước Anh ở Europa League mùa tới, sẽ chơi bóng tại Championship trong mùa giải kế tiếp.

wenger
 

HLV Arsene Wenger của Arsenal chia sẻ với Sky Sport: ‘Tôi hạnh phúc vì Arsenal đã thắng trận này. Chúng tôi có một khởi đầu tốt. Sau đó, đội bóng đã thận trọng hơn và bị bắt kịp trước khi hết hiệp 1.”

“Khi tỉ số là 1-1, Wojciech đã có một pha cứu thua tuyệt vời. Trong 20 phút cuối, Arsenal đã duy trì tốc độ cao. Việc đối thủ bị kiệt sức vì Chung kết FA Cup đã giúp chúng tôi giành thắng lợi lớn.”

Ông tiếp tục chia sẻ về pha lập công của Walcott: “Bàn thắng của Walcott thực sự có ý nghĩa quyết định. Kể từ thời điểm đó, bạn có thể cảm nhận được Wigan bắt đầu gặp khó khăn.”

Wenger cũng thừa nhận việc Wigan xuống hạng là một tổn thất của Premier League. Ông cũng tiết lộ mình ngưỡng mộ lối chơi của CLB này: “Bạn từng muốn chúc mừng Wigan (vì chức vô địch FA Cup). Giờ bạn cảm thấy tiếc cho họ. Vì chất lượng của thứ bóng đá họ thể hiện, thật đáng buồn khi thấy họ phải xuống hạng. Wigan là một đội bóng tốt với những cầu thủ thông minh. Thật khó để hiểu được chuyện này. Nhưng đây là sự thật tàn khốc của bóng đá.”

Thắng lợi này giúp Arsenal tiến rất gần tới một suất dự Champions League. Nếu thắng nốt Newcastle ở vòng cuối, họ sẽ tự định đoạt được số phận của mình. Wenger tiếp tục: “Mọi thứ đã luôn nằm trong tầm tay chúng tôi. Còn một trận đấu lớn nữa vào Chủ Nhật và chúng tôi muốn chuẩn bị sẵn sàng cho nó.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X