Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ thay thế Sagna bằng Serge Aurier

Chủ Nhật 20/04/2014 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tìm được người thay thế Bacary Sagna sau những ngày tháng mệt mỏi với những yêu cầu của hậu vệ này.

Người được Arsenal chọn là Serge Aurier, hậu vệ đang lên của Toulouse. Như thường lệ, Arsene Wenger vẫn ưu tiên những cầu thủ có xuất phát điểm tại Ligue 1. Lần này ông quyết tâm thay thế Sagna khi không thể thuyết phục được hậu vệ 30 tuổi gia hạn. Wenger vừa gặp gỡ đại diện của Serge Aurier và đề bạt yêu cầu chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà này. Arsenal có thể chỉ phải trả không hơn 10 triệu bảng để có Serge Aurier bởi giá của anh hiện chỉ là 5 triệu bảng.

Arsenal sẽ thay thế Sagna bằng Serge Aurier hình ảnh
Arsenal sẽ thay thế Sagna bằng Serge Aurier

Aurier mới 21 tuổi, còn một tương lai dài trước mắt. Đây rõ ràng là một thương vụ đầu tư giàu tiềm năng của Wenger (nếu thành công). Aurier là sản phẩm của lò Lens. Anh trưởng thành cùng Raphael Varane, người hiện đã gây dựng được tên tuổi tại Real Madrid. Thực ra khi khoác áo Lens, Aurier cũng được Wenger cử người theo dõi. Tuy nhiên khi đó, Arsenal đã không ngỏ lời mua anh. Họ đã đổi ý khi Aurier bắt đầu được chú ý ở Ligue 1 khi anh đã ghi được 6 bàn và có 7 kiến tạo mùa này. Aurier là hậu vệ ghi bàn tốt nhất Toulouse. Khả năng tham gia tấn công tốt của Aurier khiến HLV Wenger đưa anh vào danh sách chiêu mộ.

Một khi tìm được phương án thay thế, Arsenal sẽ dễ dàng để Sagna ra đi. Hậu vệ người Pháp vẫn đang hướng về AS Monaco. Bên cạnh đó PSG cũng ngỏ lời với anh. Xem ra Sagna sẽ chọn đội bóng nào chi cho anh mức lương cao hơn.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X