Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Cazorla sau 1 năm theo đuổi

Thứ Tư 25/07/2012 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tròn 1 năm kể từ khi tiếp cận cầu thủ chạy cánh Santi Cazorla, Arsenal đang tiến gần hơn bao giờ hết với việc chiêu mộ thành công ngôi sao của Malaga.

Thông tin từ Sports Mail cho hay “Pháo thủ” đang tiến gần với bản hợp đồng mang tên Santi Cazorla. Ngôi sao của Malaga dự kiến sẽ đến Bắc London trong vài tuần tới, một năm sau khi anh chính thức nhận được sự săn đón của Arsenal. Được biết, Arsenal đã phải bỏ ra 15,6 triệu bảng để chiêu mộ một trong những ngôi sao sáng ở Liga và “Pháo thủ” tin rằng những thủ tục còn lại sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi mong muốn sớm đầu quân cho đội chủ sân Emirates của bản thân Cazorla.

Cazorla gia nhập Malaga từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro kèm theo 2 triệu euro tiền thưởng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Tuy nhiên, tình hình tài chính đã khiến Malaga rơi vào cảnh nợ nần và thiếu tiền lương cầu thủ buộc họ đứng trước khả năng bán ngôi sao để trả nợ và cầu thủ 27 tuổi là cái tên đầu tiên trong danh sách.

Việc Cazorla cập bến Emirates là tin vui đối với CĐV “Pháo thủ” trong bối cảnh họ đang đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt do nhiều năm vắng bóng danh hiệu. Trước khi bày tỏ ý định đến với Arsenal, Cazorla cũng được Barcelona để ý.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X