Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chiêu mộ "Ronaldo mới"

Thứ Hai 05/08/2013 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Pháo thủ” thành Lodon đang tích cực chạy đua trong việc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Alvaro Vadillo của Real Betis, người được ví như “Ronaldo mới” của bóng đá châu Âu.

Alvaro Vadillo
Alvaro Vadillo được ví như "Ronaldo mới"

Arsenal không dễ gì chiêu mộ Vadillo bởi họ đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ đại kình địch Tottenham cũng như một số đội bóng khác ở châu Âu. Áp lực là điều mà HLV Arsene Wenger đang vấp phải khi vẫn chưa mang về Emirates một cầu thủ chất lượng nào, chẳng những thế Arsenal còn thi đấu không mấy thành công tại Emirates Cup đang diễn ra.

Phía Tottenham, thời gian Gareth Bale rời White Hart Lane chỉ còn đếm từng ngày và họ muốn tìm một cầu thủ chất lượng để lấp vào vị trí mà Bale để lại, nếu anh ra đi.

Sự cạnh tranh của Arsenal và Tottenham không lấy làm bất ngờ, vì Alvaro Vadillo thật sự rất đáng để chú ý. Với kỹ năng đang dần hoàn thiện, Vadillo sở hữu một tư thế đĩnh đạc khi chơi bóng và khả năng rê dắt bóng ở cánh trái khá tốt. Nhìn anh chơi bóng, người hâm mộ có thể nhận ra hình ảnh của siêu sao Cristiano Ronaldo khi còn trẻ.

Xuất thân từ học viện của Real Betis, Vadillo trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi bóng ở La Liga hồi năm 2011. Khi đó, Vadillo chỉ mới 16 tuổi, 11 tháng và 16 ngày. Cũng trong tháng 10 năm đó, M.U từng gửi lời đề nghị 2,5 triệu bảng cho Betis để hỏi mua Vadillo nhưng bị từ chối.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X