Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn qua mặt Man Utd: Duyệt chi 23 triệu bảng cho Fellaini

Thứ Bảy 22/06/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu quyết tâm với thương vụ Marouane Fellaini, chắc chắn đây mới là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal chứ không phải Gonzalo Higuain, người chuẩn bị đến Emirates từ Bernabeu.

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini

Thương vụ Higuain đã được Arsenal hoàn thành một nửa khi đã thống nhất được mức lương và các đãi ngộ cá nhân cũng như các điều khoản khác trong hợp đồng. Vấn đề còn lại chỉ là Pháo thủ sẽ dùng mức phí chuyển nhượng là bao nhiêu tiền để thuyết phục Real nhả người. Trong ngày hôm nay, đại diện của Arsenal đã có mặt tại Madrid để đàm phán hợp đồng với phía Florentino Perez và các cộng sự. Chỉ trong vòng 10 ngày nữa, Pháo thủ sẽ chính thức có El Pipita. Trong khi đã gần hoàn thành bản hợp đồng mang tên Higuain, Arsenal tiếp tục chuẩn bị cho bom tấn tiếp theo trong hè này: Marouane Fellaini.

HLV Wenger đã được BLĐ Arsenal duyệt chi khoản ngân sách để mua lại hợp đồng ràng buộc tiền vệ người Bì với Everton. Theo tiết lộ đến từ báo Evening Standard, con số này là 23 triệu bảng và phía Everton đã bóng gió bày tỏ sự đồng ý với lời mời chào của Arsenal. Những gì còn lại mà Wenger phải làm là thuyết phục được Fellaini đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng. Như vậy thương vụ này ngược so với thương vụ Higuain một chút: Arsenal có được trái tim Higuain trước khi thuyết phục Real, còn với lần này, họ thỏa thuận với phía Everton trước khi tiếp cận cầu thủ mình muốn. Dù theo cách nào, nếu Fellaini cập bến Emirates, anh sẽ có giá trị vượt hơn Higuain 1 triệu bảng, và cũng đồng thời trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Pháo thủ có lợi thế lớn trong thương vụ này, bởi Fellaini muốn chơi tại Champions League, điều mà Everton không thể mang lại. Tiền vệ người Bỉ này đã từng nằm trong tầm ngắm của cả Man Utd, Man City và Chelsea nhưng cả 3 đội này đều đang trải qua quá trình thay tướng, đổi mục tiêu chuyển nhượng. Từ lúc David Moyes lên nắm quyền, Man Utd chỉ tập trung vào Lewandowski, còn ngoài ra khá im hơi lặng tiếng. Chelsea đã có Schurrle, và đang nhắm tiếp bộ 3 Thiago Alcantara - Isco - Alvaro Morata đến từ La Liga. Man City đã có Fernandinho, Jesus Navas, đồng thời cũng đang tập trung vào các mục tiêu Isco và Cavani. Vì thế, thương vụ Fellaini này Arsenal một mình một ngựa nếu như quyết đánh nhanh thắng nhanh.

Fellaini và Higuain là những minh chứng cụ thể trong việc thay đổi chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ, những người rất giỏi kinh doanh người theo kiểu mua rẻ bán đắt suốt những năm qua. Họ đang hi vọng sẽ lấy lại được thời hoàng kim với những bản hợp đồng bom tấn. Ngoài Higuain và Fellaini, Arsenal còn đưa Rooney, Jovetic, Julio César hay Ashley Williams vào tầm ngắm.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X