Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên "kế hoạch" đưa Luis Suarez trở lại Premier League

Thứ Tư 28/01/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh vừa đăng tải một thông tin gây “sốc” khi khẳng định rằng Arsenal đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez của Barcelona trở lại Premier League theo một bản hợp đồng cho mượn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Arsenal len ke hoach dua Luis Suarez tro lai Premier League hinh anh
Arsenal muốn mượn Luis Suarez.

Sau một mùa giải thành công với Liverpool sau khi giúp đội bóng này trở thành Á quân Premier League mùa trước và giành vé dự đấu trường Champions League, Luis Suarez đã lọt vào “mắt xanh” của gã khổng lồ Barcelona. Mùa hè vừa qua, đại diện của TBN đã chi tới 75 triệu bảng cho Liverpool để có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, kể từ khi khoác áo đội chủ sân Nou Camp “răng thỏ” vẫn chưa thể xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà đội bóng đã bỏ ra khi chỉ mới ghi được 5 bàn cho Blaugrana mùa này trên mọi đấu trường.

Theo tiết lộ, Arsene Wenger cho rằng Luis Suarez hoàn toàn không phù hợp với La Liga và vị chiến lược gia người Pháp đang thể hiện mong muốn đưa tiền đạo này trở lại Premier League. Mùa giải trước, tiền đạo người Uruguay làm loạn tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù khi ghi tới 31 bàn và cùng với tiền đạo Ronaldo của Real Madrid chia sẻ danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

Tuy nhiên, Wenger cũng hiểu rằng Arsenal sẽ khó khăn trong việc mua đứt Luis Suarez bởi một phần Pháo thủ sẽ không đời nào chịu chi ra số tiền khủng 75 triệu bảng bằng với số tiền mà Barca đã trả cho Liverpool tại phiên chợ Hè vừa qua. Phần còn lại đội chủ sân Nou Camp cũng không muốn để Suarez ra đi dễ dàng. Và Arsenal đã lên kế hoạch sẽ gửi tới Barca một lời đề nghị mượn tiền đạo người Uruguay từ nay cho tới hết mùa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Nếu muốn mua đứt Suarez ở thời điểm hiện tại thì xem ra không thể nhưng với việc muốn mượn thì khả năng Arsenal thành công là không phải không thể. Giới chuyên gia tin rằng cựu cầu thủ của Liverpool phải cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của Barca giống như Neymar trước đó phải mất cả mùa bóng để làm quen. Và thay vì giữ Suarez khư khư ở lại thì đội chủ sân Nou Camp nên suy nghĩ một cách nghiêm túc cho Arsenal mượn cầu thủ này để một phần kiếm chút lợi và phần khác để cho Suarez lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X