Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đặt mục tiêu vô địch Premier League

Thứ Sáu 20/09/2013 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đây chính là tuyên bố của tiền vệ Theo Walcott sau khi cùng Pháo thủ có một màn khởi đầu “như mơ” trong mùa bóng 2013/2014. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng của Arsenal, đồng thời anh cũng lên tiếng khen ngợi người đồng đội Aaron Ramsey.

Theo walcott
Theo Walcott tự tin về khả năng vô địch của Arsenal

Walcott cho rằng đội bóng của anh đang có cơ hội lớn để vô địch giải quốc nội sau khi mạnh mẽ đứng lên từ thất bại trước Aston Villa bằng chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Mới đây, Pháo thủ cũng vừa giành được thắng lợi 2-1 ngay trên sân Velodrome của Marseille để có được niềm vui đầu tiên tại vòng đấu bảng Champions League. Walcott cảm thấy những kết quả này đã thực sự chứng minh được rằng Arsenal đang sở hữu một đội hình chất lượng và có “thừa” khả năng để bước lên ngôi vị cao nhất ở giải Ngoại hạng.  

Cầu thủ người Anh phát biểu: “Chúng tôi đang có phong độ tốt. Đội hình Arsenal cũng đang có nhiều cầu thủ chất lượng. Có rất nhiều niềm tin cho rằng chúng tôi sẽ làm nên một điều gì đó. Và đây thực sự là một tín hiệu rất lạc quan. Chúng tôi cần cố gắng hơn để duy trì phong độ của mình. Hiện tại, Arsenal đang gặp chút vấn đề về mặt lực lượng do chấn thương. Càng sớm càng tốt, khi các cầu thủ trong đội hình chính trở lại, chúng tôi sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn và đó là điều tích cực với đội bóng. Khi đó, chúng tôi sẽ có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải này, chắc chắn là như vậy”.   

Kể từ sau trận thua 1-3 hồi đầu mùa trước Aston Villa, thầy trò HLV Wenger đã trình diễn một “bộ mặt” hoàn toàn khác hẳn. Đáng nói hơn, chiến thắng 2-1 mới đây trước Marseille là trận thắng thứ 10 trên sân khách của đội bóng thủ đô London, một thành tích hết sức ấn tượng. Và một trong những nhân tố nổi bật nhất của Arsenal trong thời gian gần đây được nhắc tới nhiều lần chính là tiền vệ Aaron Ramsey. Cầu thủ này đã mang về tới 6 bàn thắng cho Pháo thủ, góp công rất lớn vào các chiến thắng của thầy trò Wenger. Chính Walcott cũng phải vừa lên tiếng dành lời khen ngợi cho người đồng đội của mình.

Tiền vệ của Arsenal cho biết: “Có ai đó nói với tôi rằng trận thắng trước Marseille là chiến thắng thứ 10 trên sân khách. Đây là một thành quả thực sự tuyệt vời. Điều đó đã khẳng định tài năng của các cầu thủ trong đội bóng. Về Ramsey, thành thật mà nói tôi rất khâm phục cậu ấy. Bạn luôn cần thời gian để có thể bình phục chấn thương, có người làm được, có người không làm được. Ramsey đã từng phải đón nhận một chấn thương khủng khiếp nhất. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ sau đó và bây giờ được đền đáp xứng đáng. Cậu ấy đang chơi bóng theo cách riêng của mình, thích nhận bóng và thích cả ghi bàn nữa. Ramsey là một nhân tố quan trọng của chúng tôi”.

Hiện nay, Arsenal đang có một hàng tiền vệ tấn công được đánh giá là khá mạnh. Sự xuất hiện của tân binh Mesut Ozil đã nâng tầm cho chất lượng đội hình Pháo thủ. Nếu những nhân tố như Ramsey hay Walcott tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, chắc chắn đội bóng của HLV Wenger sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X