Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anton Ferdinand bị QPR bỏ rơi trong vụ kiện tụng với John Terry

Thứ Tư 11/07/2012 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Terry - bên bị xem là "phi nghĩa" được đội bóng chủ quản hậu thuẫn vì bên "chính nghĩa" lại phải đơn phương độc mã trong cuộc chiến đòi quyền lợi cho mình.

Vài ngày qua, bên cạnh Olympic London, báo chí Anh còn dành rất nhiều giấy mực cho vụ kiện tụng phân biệt chủng tộc với nạn nhân là Anton Ferdinand và nghi phạm là John Terry sau sự cố ở trận Chelsea làm khách trên sân của QPR mùa giải vừa qua. Mặc dù xảy ra khá nhiều vụ phân biệt chủng tộc nhưng trước sức ép từ dư luận, FA cũng như giới chức Anh buộc phải lôi một vụ nổi bật nhất, lôi nhân vật to đầu nhất là Terry là đánh án điểm.

 

Vụ xét xử đã được tiến hành từ nhiều ngày qua, chưa rõ trong tòa bên nguyên cũng như bên đơn đối chất với nhau ra sao, bởi cánh phóng viên không được vào trong tác nghiệp, chỉ biết rằng hậu thuẫn cho cuộc đấu tranh ấy là hai tình cảnh khác hẳn. Terry đang được BLĐ Chelsea hết sức quan tâm khi thuê những luật sư giỏi nhất London, bên cạnh đó là đích thân chủ tịch Bruce tháp tùng trung vệ này. Trong khi đó, sát cánh cùng em trai của Rio Ferdinand, ngoài luật sư ra, chỉ có bạn bè và gia đình.

Hỏi ra mới biết QPR còn đang vướng bận vào những vụ chuyển nhượng trong dịp Hè nhằm nâng cấp đội hình phục vụ cho mùa giải mới. Mục tiêu của họ là tránh cảnh trụ hạng đau tim như mùa trước. Vì lẽ đó, khi những Park Ji-sung, Andrew Johnson xuất hiện thì QPR cũng quên bẵng đi người của mình đang phải ‘đấu tranh vì công lý’.

Chelsea cũng phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho chiến dịch tuyển quân rầm rộ đang theo đuổi, và thực sự thì họ cũng là đội bóng năng động nhất nước Anh. Vậy nhưng Chelsea vẫn dành nhiều quan tâm cho cầu thủ của mình, để thấy rằng người đó không bị lạc lõng, không phải kẻ ngoài.

Chẳng hiểu Anton có cảm thấy chạnh lòng không, nhưng phải thừa nhận rằng ở cuộc chiến này, hậu phương của anh thực sự rất mong manh.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X