Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Van Gaal sẽ làm nên những điều phi thường tại M.U”

Thứ Bảy 02/08/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận đấu giao hữu trong khuôn khổ International Champions Cup giữa Real Madrid và Manchester United, HLV Carlo Ancelotti của Los Blancos đã có lời khen ngợi dành cho người đồng nghiệp Louis van Gaal bên phía Quỷ đỏ khi cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan có thể làm nên những điều phi thường tại sân Old Trafford.

Nụ cười tươi rói của Van Gaal hứa hẹn sẽ mang đến một làn sinh khí mới cho M.U ở mùa giải tới.
Van Gaal nhận được sự tôn trọng từ phía người đồng nghiệp Ancelotti

Rạng sáng mai, trận đấu giữa Real và Man Utd trong khuôn khổ giải bóng đá giao hữu International Champions Cup 2014 sẽ diễn ra. Hiện tại, với 5 điểm đã có được, Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng và tràn đầy cơ hội lọt vào chung kết. Trong khi đó, Real chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và rất cần một chiến thắng danh dự.

Trước giờ bóng lăn, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng đánh giá cao về người đồng nghiệp Van Gaal bên phía Man Utd. Theo như nhận định của Carletto, vị chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn đủ sức giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vươn tới thành công trong tương lai gần.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Van Gaal là một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Ông ấy sẽ làm nên những điều phi thường tại Man Utd, giống như cái cách mà ông ấy từng giúp ĐT Hà Lan tiến xa ở VCK World Cup 2014 vừa rồi”.

“Tôi cho rằng ban lãnh đạo M.U đã thực sự sáng suốt khi quyết định lựa chọn Van Gaal làm người dẫn dắt đội bóng. Kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson ra đi, họ đã trải qua một quãng thời gian hết sức khó khăn. Nhưng bây giờ, với một chiến lược gia tài ba, Man Utd đã bắt đầu có thể nghĩ đến những mục tiêu lớn. Trong mùa hè này, đội bóng đã chiêu mộ được những bản hợp đồng khá chất lượng, và tôi đánh giá cao điều đó”.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa 2014/2015, HLV Ancelotti cũng thẳng thắn thừa nhận rằng có rất ít cơ hội dành cho Man Utd bởi CLB chủ sân Old Trafford đang ở trong quá trình xây dựng và tái thiết.

“Premier League bây giờ có thể xem là giải đấu giàu tính cạnh tranh và khốc liệt nhất châu Âu. Và tất nhiên, thật khó để Van Gaal làm nên điều kỳ diệu ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt Man Utd. Hãy nhìn xem, những đội bóng như Chelsea, Man City, Arsenal, Liverpool đều tỏ ra mạnh mẽ và khao khát chiến thắng. Mọi chuyện quả thật không hề dễ dàng ngay cả khi bạn sở hữu một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao”, vị chiến lược gia 55 tuổi khép lại.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X