Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson được đồng nghiệp tri ân

Thứ Sáu 18/04/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu huấn luyện viên Man Utd là người khuyên đồng nghiệp Tony Pulis nhậm chức ở Crystal Palace, đội vừa đánh bại Everton giữa tuần qua.

 

"Tôi đã lưỡng lự khi được mời dẫn dắt Crystal Palace", HLV Tony Pulis nói. "Tôi nhìn vào đội bóng này và mọi người tôi gặp đều bảo đây là một thử thách lớn. Chỉ có Alex Ferguson và Chủ tịch Peter Coates khuyên tôi nên nhận lời. Họ đúng là những cố vấn giỏi".

Tony Pulis nổi tiếng với việc dẫn dắt Stoke những năm qua tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ông bất ngờ bị sa thải vào hè năm ngoái. Tới tháng 11/2013, Pulis trở lại sân chơi cao nhất nước Anh trên cương vị dẫn dắt đội bóng mới lên hạng Crystal Palace.

Kinh nghiệm của chiến lược gia 56 tuổi đã phát huy đúng lúc và giúp Crystal Palace đạt ngưỡng 40 điểm sau chiến thắng 3-2 ngay trên sân Everton tối thứ tư vừa qua. Trong số ba cầu thủ lập công cho đội khách, hai người được chính Pulis mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là Scott Dann và Jason Puncheon.

Crystal Palace trụ hạng nhưng Pulis và các học trò khiến Everton gần như kết thúc hy vọng đua tranh suất dự Champions League với Arsenal. Trong 4 vòng còn lại, Everton còn 2 trận đấu khó khăn gặp Man Utd và Man City. Ngược lại Arsenal có lịch thi đấu khá nhẹ nhàng và còn lợi thế hơn một điểm so với đối thủ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X