Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Albiol: "Real đấu đá trong phong thay đồ"

Thứ Sáu 20/09/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trò chuyện với chương trình Tiki Taka, trung vệ Raul Albiol nói lý do vì sao rời Real Madrid cũng như bầu không khí "độc hại" ở Bernabeu.

Albiol quyết định rời Real để tìm bầu không khí trong lành
Albiol quyết định rời Real để tìm bầu không khí trong lành

Sau khi vén một phần bí mật hậu trường ở Nhà trắng trong những tháng cuối dưới triều đại của Mourinho trên tờ El Pais, Albiol hiện chuyển sang chơi bóng ở Serie A, đã chi tiết sự việc hơn nữa qua cuộc trò chuyện với chương trình Tiki Taka.

Trung vệ này thừa nhận, các cầu thủ Real Madrid đã "đấu đá" nhau trong phòng thay đồ và ơn Chúa là mùa giải đó đã khép lại!

Albiol cho biết: "Thật khó để giữ bầu không khí hòa bình. Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung. Chúng tôi cũng biết Mourinho sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội. Một số cầu thủ đã có những cuộc đối đầu và chúng tôi không thể đợi cho đến khi mùa giải kết thúc. Mọi người đưa ra những quyết định của mình".

Trung vệ 28 tuổi nói thêm: "Ở Real, tôi vẫn ổn nhưng tôi quyết định ra đi vì tôi muốn có một không khí thoải mái cũng như được ra sân chơi bóng nhiều hơn nữa". Albiol khẳng định: "Giờ đây, tôi cảm thấy hạnh phúc cùng Napoli và chúng tôi sẽ làm việc cật lực để giành chức vô địch Serie A".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X