Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: 5 CLB quan tâm Harry Maguire

Thứ Sáu 28/07/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: 5 CLB quan tâm Harry Maguire, David Silva giải nghệ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/7/2023.

5 CLB quan tâm Harry Maguire

Có 5 đội bóng Italia gồm Napoli, AS Roma, Juventus, AC Milan và Inter Milan quan tâm tới chữ ký của Harry Maguire. Man United sẽ xem xét bất kỳ lời đề nghị nào cho cựu đội trưởng của mình, và một thương vụ cho mượn kèm điều khoản mua đứt hoàn toàn có thể xảy ra.

Chelsea quan tam Harry Maguire
Điểm tin bóng đá sáng 28/7: 5 CLB Italia quan tâm Harry Maguire

David Silva giải nghệ

Huyền thoại Man City, tiền vệ David Silva đã thông báo quyết định giải nghệ sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước. Trong sự nghiệp, cầu thủ người Tây Ban Nha 4 lần đăng quang cùng Man City, vô địch World Cup và EURO (2 lần) cùng ĐT quốc gia.

Mane sắp làm đồng đội với Ronaldo

Sau khi mua hụt Hakim Ziyech, Al Nassr đã chuyển hướng sang Sadio Mane và đã đưa ra lời đề nghị 37 triệu euro tới CLB chủ quản Bayern Munich. Đội bóng Saudi Arabia tự tin có thể hoàn thành thương vụ này. Hiện tại, người đại diện của Mane đang đàm phán với Al Nassr để thương thảo về hợp đồng.

Declan Rice dính chấn thương

Mới gia nhập Arsenal không lâu, tiền vệ Declan Rice đã gặp vấn đề bắp chân và không thể góp mặt trong trận giao hữu với Barcelona mới đây. Đáng nói, trong suốt 4 mùa giải khoác áo West Ham, cầu thủ người Anh chỉ nghỉ thi đấu đúng 1 trận vì bị ốm, còn lại miễn nhiễm với chấn thương.

Điểm tin bóng đá sáng 287 5 CLB quan tâm Harry Maguire 1
Tiền vệ 105 triệu bảng Declan Rice dính chấn thương khi vừa gia nhập Pháo thủ

Verratti tiến gần Al Hilal

Tiền vệ người Italia, Marco Verratti đã đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập CLB Al Hilal với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Phía CLB Saudi Arabia đã đưa ra mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro nhưng chưa được PSG chấp thuận, nhưng thương vụ có thể đi đến tiếng nói chung trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X