Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

21h ngày 25/08, sân Old Trafford, Manchester United - Fulham: Chờ đợi

Thứ Bảy 25/08/2012 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận đấu tại vòng 2 Premier League diễn ra vào tối nay tại Old Trafford có quá nhiều thứ để người ta chờ đợi. Chờ MU trở lại, chờ Kagawa và Van Persie, chờ Fulham với một bất ngờ...

Old Trafford đã chờ đợi quá lâu, tưởng như hàng thế kỉ để đợi đội bóng con cưng trở về sân nhà thi đấu tại Premier League. Thời gian qua, người ta để ý quá nhiều đến những bản hợp đồng mới, trận thua ở Goodison Park mà quên đi Old Trafford. Tối nay, Nhà hát của những giấc mơ sẽ bừng sáng trở lại để MU tiếp đón vị khách đầu tiên của mùa giải mới mang tên Fulham.

Kí ức buồn của mùa giải năm ngoái và một mùa hè bận rộn đã qua với MU. Bây giờ là lúc Old Trafford trở lại trong tâm trí người ta. Hãy gạt Goodison Park, Fellaini và Everton qua một bên. Giờ là lúc hi vọng vào một tương lai tươi sáng hơn: vòng 1, dù không thắng nhưng Kagawa và Van Persie đã có những màn trình diễn chấp nhận được, dù tiền đạo người Hà Lan không được xếp đá đúng vị trí sở trường.
 
Lượt đi, Man Utd đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Fulham
Năm ngoái MU đã nã 6 bàn vào lưới Fulham, nhưng điều đó không mang nhiều ý nghĩa cho thời điểm này


Van Persie với thể lực sung mãn và khát khao cống hiến có thể sẽ được vào sân ngay từ đầu. Welbeck đã để lại ấn tượng hết sức nhạt nhòa ở vòng trước, và lần này tại Old Trafford, tiền đạo 29 tuổi sẽ được trao cơ hội. Sir Alex là một HLV gạo cội, ông sẽ tìm ra cách đưa cả Rooney và van Persie vào một đội hình: cả 2 đều có sở trường đá cắm, nhưng Rooney hoạt động rộng giỏi hơn. Thậm chí không loại trừ khả năng MU sẽ đá 4-3-2-1 với Van Persie đá cắm , trong khi Rooney và Welbeck di chuyển rộng hơn để tìm bóng. Đội hình này có thể chuyển sang 4-3-3 để tăng cường hỏa lực một cách nhịp nhàng và đây cũng là một khả năng để Sir Alex cân nhắc. Tất cả đều đang tò mò muốn biết nếu được đá từ đầu, Kagawa và Van Persie sẽ phối hợp với nhau như thế nào. Chờ đợi và hồi hộp.

MU đang được mong đợi sẽ trở lại sau một trận thua đầy thất vọng, và với những thử nghiệm mới trong đội hình, Old Trafford được kì vọng sẽ rực cháy vào đêm nay. Tuy nhiên, hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang được vá chằng vá chịt: Ferdinand, Smalling, Phil Jones và Evans tiếp tục ngồi ngoài. Trong khi đó, Carrick đã chứng tỏ anh là một trung vệ hạng ruồi trong trận đấu với Everton. Evra cần phải cải thiện phong độ nơi hành lang trái nếu không muốn bản hợp đồng mới Buttner cướp mất vị trí.

Trong khi đó, Fulham cùng với Swansea đang... dẫn đầu BXH sau vòng đấu đầu tiên. Một bước chạy đà hoàn hảo đã được đội quân của Martin Jol tạo ra. 5-0, Fulham san phẳng và hủy diệt Norwich. Mùa giải đầu tiên của Martin Jol tại Fulham có một chút khó khăn, nhưng giờ thì mọi thứ tại Craven Cottage đang đi vào khuôn phép. Ở Fulham, HLV người Hà Lan rất được tôn trọng và với lực lượng hiện có, ông sẽ gây được khó khăn nhất định cho MU nếu các cầu thủ Fulham tuân thủ nghiêm túc chiến thuật được đặt ra.

Mùa hè vừa qua, Martin Jol như một con cáo già trên thị trường chuyển nhượng. Nhìn đi nhìn lại, ông chi quá ít, nhưng những cái tên được đưa về lại là những cầu thủ chất lượng: Mladen Petric, Hugo Rodallega cho hàng công và Sascha Riether cho hàng thủ. Họ đều là những cái tên có thể đem lại hi vọng cho đội chủ sân Craven Cottage, và đã từng được các CLB lớn hơn săn đón.  Nếu giữ được 2 trong 3 cái tên Moussa Dembele, Brede Hangeland và Clint Dempsey thì đây là một mùa chuyển nhượng hoàn hảo của Martin Jol. Cả 3 đều đang được săn đón bởi những đại gia trên toàn thế giới, đã có quá nhiều tin đồn được dựng lên, nhưng đến giờ này, Fulham vẫn chưa phải chia tay ai cả. Lực lượng của họ đang mạnh lên từng ngày và MU cần phải dè chừng. Đối với Fulham, trận này họ không có Philippe Senderos, Simon Davies và Karim Frei, nhưng những sự thay thế trong đội hình chính thức cũng hết sức đáng tin cậy và Martin Jol không có gì phải lo lắng cả.

Sau khi bày tỏ mong muốn rời CLB, Clint Dempsey vẫn chưa được Martin Jol tung vào sân. Có lẽ HLV người Hà Lan sẽ cố gắng hết sức để giữ chân anh lại với Craven Cottage, nhưng chưa đến lúc để dùng tiền đạo người Mỹ vì có thể anh chưa toàn tâm toàn ý với Fulham trong thời điểm này. Tuy nhiên, hàng công của Fulham vẫn được đảm bảo với Mladen Petric, sự thay thế tuyệt vời và đáng tin cậy như Dempsey.

Lượt đi mùa giải năm ngoái, MU đã nã vào lưới Fulham 5 bàn không gỡ. Thế nhưng khi trở lại Old Trafford, họ phải vất vả mới ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội bóng của Martin Jol. Mặc dù vậy, những thống kê bây giờ không còn mang nhiều ý nghĩa, vì đây đã là một mùa giải mới. MU vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng về mặt lực lượng và phong độ, Fulham lại chiếm thế chủ động. Giờ là lúc để chờ đợi một trận đấu hấp dẫn, nảy lửa và kịch tính tại Old Trafford. Hi vọng Kagawa và Van Persie bên phía MU sẽ tỏa sáng. Petric và Rodallega bên phía Fulham cũng đầy hứa hẹn. Trận đấu của những sự chờ đợi đến đêm nay mới bắt đầu, và dường như Old Trafford không thể đợi được nữa.

Đội hình dự kiến:

Manchester United:
De Gea, Evra, Carrick, Vidic, Valencia, Cleverley, Scholes, Kagawa, Welbeck, Rooney, Van Persie.

Fulham:
Schwarzer, Riise, Hughes, Hangeland, Riether, Diarra, Duff, Dembele, Ruiz, Kacaliknic, Petric.

  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X