Wenger chỉ ra 2 vấn đề của Brazil sau trận hòa Thụy Sĩ

HLV Wenger cho rằng Brazil đang có điểm yếu ở vị trí của Neymar cũng như hàng phòng ngự.

Vấn đề của Neymar

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn thất vọng trước Thụy Sĩ. Và điều đó khiến Brazil chỉ có được một kết quả hòa trong ngày ra quân ở bảng E World Cup năm nay.

Philippe Coutinho đã ghi bàn sau một cú sút xa ấn tượng ở phút thứ 20. Nhưng Steven Zuber đã gỡ hòa sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Và Thụy Sĩ đã dựng được một hàng thủ vững chắc để giữ chắc 1 điểm ngày ra quân.

Wenger chỉ ra 2 vấn đề sau khi Brazil hòa Thụy Sĩ hình ảnh

Wenger cho rằng Neymar là vấn đề của Brazil


Neymar đã không tạo được ảnh hưởng tại sân Rostov Arena. Không những thế, ngôi sao này còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở cuối trận khi đánh đầu ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

Marcelo và mới đây là HLV Wenger đều cho rằng danh tiếng của Neymar có thể khiến cơ hội vô địch của Brazil bị ảnh hưởng đôi chút.

“Ở thế hệ trẻ, bạn không còn nhiều cầu thủ có tố chất làm đội trưởng như trước. Và tôi cũng không hiểu tại sao.

“Có lẽ lý do là bởi mọi cầu thủ bây giờ đều là ngôi sao. Ví dụ như Neymar là một siêu sao lớn. Anh chàng này có tới 170 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Kể cả tôi cho Neymar chiếc băng đội trưởng, cậu ấy vẫn sẽ làm những gì mình muốn”.

Một điểm yếu khác của Brazil

Thiago Silva và Miranda xuất phát ở hàng phòng ngự của Brazil đêm qua. Nhưng HLV Wenger tin rằng Marquinhos xứng đáng được đá chính hơn nhiều.

“Mirandan và Thiago Silva đều đã bước qua tuổi 30. Marquinhos là cá nhân xuất sắc hơn nhiều. Nhưng vấn đề là cậu ấy hơi thiếu kinh nghiệm một chút”.

Xem video trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ:

Xem thêm tin tức khác sau trận Brazil vs Thụy Sĩ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục