Sao Man City phản ứng gay gắt khi Sane bị loại khỏi tuyển Đức

Rất nhiều chuyên gia bất ngờ với thông tin Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức, tất nhiên các ngôi sao của Man City cũng vô cùng ngạc nhiên trước cú sốc của người đồng đội.


Sane ở nhà xem World Cup


Theo danh sách cuối cùng của Những cỗ xe tăng Đức, HLV Joachim Loew đã thẳng thừng loại bỏ Leroy Sane – cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua tại Premier League.
 
Tính riêng ở giải Ngoại hạng, tài năng sinh năm 1996 đã có 10 bàn thắng, cùng 15 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Man City vô địch. Những thông số này quá ấn tượng nếu so sánh với bất kỳ cái tên nào ở 2 hành lang cánh của ĐT Đức, bởi vậy thông tin anh bị loại khiến nhiều người cảm thấy sốc.
 
Hậu vệ Kyle Walker, đồng đội của Sane trong màu áo Man xanh là một người như vậy. Trên mạng xã hội Instagram, Walker đã đăng tải hình ảnh “phun mưa” với lời mô tả: “Đây là cảm giác của bạn khi chứng kiến Leroy Sane không được tham dự World Cup.”

Sane bị loại khỏi ĐT Đức, sao Man City phản ứng dữ dội hình ảnh

Kyle Walker khó hiểu với quyết định Sane bị loại khỏi ĐT Đức


Trong khi đó, huyền thoại Michael Ballack cũng tỏ ra ngạc nhiên về quyết định cuối cùng của Joachim Loew. Tuy vậy, cựu cầu thủ Chelsea cũng thông cảm: “HLV Loew biết rằng ông ấy sẽ gặp áp lực rất lớn với sự lựa chọn này. Sane, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League đã phải ở nhà.”
 
Về phía nhân vật chính, Sane thậm chí đã chuẩn bị một kiểu đầu mới để “trình làng” tại kỳ World Cup đầu tiên sự nghiệp, nhưng rồi mọi thứ đã chấm dứt với học trò cưng của Pep Guardiola. 
 
Trở lại với bài đăng của Kyle Walker về việc Sane bị loại khỏi ĐT Đức, chính tài năng trẻ đã có những lời đáp trả lạc quan: “Người anh em, anh thật may mắn khi không phải đối đầu với em tại World Cup đó.”
 
Với Loew, ông có lý do để đưa ra quyết định này, khi Sane chỉ có 1 pha kiến tạo trong 12 lần khoác áo đội tuyển. Đồng thời, chiến lược gia này cũng khẳng định không ghét bỏ ngôi sao của Man City, mà chỉ quyết định theo chiến thuật. Ông thừa nhận Sane sẽ trở lại đội hình vào tháng 9 tới, khi Đức một lần nữa hội quân.

Joachim Low tiết lộ lý do phũ phàng với Leroy Sane
Joachim Low phát biểu về Leroy Sane, ông thầy người Đức tiết lộ lý do tại sao loại bỏ ngôi sao của Man City.
Tranh suất đá chính, sao tuyển Đức đánh nhau trên sân tập
Một hình ảnh rất không đẹp đã diễn ra tại bản doanh của thầy trò Joachim Loew, khi các cầu thủ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục