Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Witsel: "Thua xứ Wales là một sự thất vọng quá khủng khiếp"

Thứ Bảy 02/07/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết xứ Wales 3-1 Bỉ đã diễn ra đầu bất ngờ và kịch tính. Dù là đội dẫn trước nhưng thầy trò HLV Marc Wilmots vẫn phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Witsel Thua xu Wales la mot su that vong qua khung khiep hinh anh
Witsel thất vọng về đội nhà

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều trong trận xứ Wales 3-1 Bỉ nhưng “Qủy đỏ” không thể hiện được bất cứ điều gì. Ngoài bàn thắng mở tỷ số của Nainggolan thì đội bóng xứ Chocolate đã chơi rất bị động trước đoàn quân của Coleman. Vì thế họ đã để thua ngược tới 1-3 và chính thức rời cuộc chơi, cay đắng nhìn xứ Wales vào bán kết.

Trận thua xứ Wales 3-1 Bỉ là khó chấp nhận với nhiều học trò của HLV Marc Wilmots bởi họ sở hữu đội hình toàn ngôi sao đắt giá. Một trong số đó là tiền vệ Axel Witsel. Cầu thủ đang khoác áo Zenit mùa giải trước tỏ ra cực kỳ buồn bã: “Đây là một sự thất vọng quá khủng khiếp. Tất cả chúng tôi đều đã bị đánh bại. Chúng tôi có sự tự tin nhưng giờ đã phải về nước. ĐT Bỉ đã có khởi đầu tốt nhưng lại vấp ngã ở thời điểm quyết định. Thậm chí chúng tôi đã ghi bàn trước nhưng Ramsey đã khiến ĐT Bỉ gặp quá nhiều khó khăn”.

“Vào hiệp 2, ĐT Bỉ bắt đầu dâng cao tấn công và tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên lại bị thủng lưới và trở nên khó gượng dậy được. Xứ Wales thắng là nhờ sự áp đảo số người nơi hàng tiền vệ”. Witsel thẳng thắn nhìn vào sự thật.

Xem lại toàn bộ trận đấu Xứ Wales 3-1 Bỉ (Tứ kết Euro 2016)
Hãy cùng xem lại toàn bộ full đầy đủ trận đấu Xứ Wales vs 3-1 Bỉ vòng tứ kết VCK Euro 2016. Bongda24h sẽ cập nhật video clip quay lại toàn bộ các trận đấu bóng...

Dù vậy khi được hỏi về tương lai HLV Marc Wilmots thì anh lại né tránh: “Tôi không thể nói về tương lai của Marce Wilmots bởi đây không phải thời điểm nói về điều đó ngay sau 1 thất bại. HLV sẽ tiết lộ những gì cần thiết. Bây giờ tôi chỉ nghỉ đến việc nghỉ ngơi bên gia đình. Thất bại này thậm chí còn tồi tệ hơn trận thua Argentina tại World Cup 2014. Các cầu thủ Bỉ đã rất sốc nhưng chúng tôi phải chấp nhận trận thua này”.




A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X