Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Croatia phẫn nộ trước màn pháo sáng của Ultras

Thứ Bảy 18/06/2016 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu về vụ việc, Tổng thống Croatia là Kolinda Grabar-Kitarovic đã lên án mạnh mẽ hành vi manh động của các Ultras trong trận đấu với CH Séc.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Phao sang duoc nem xuong san trong su bat luc cua cau thu Croatia
Pháo sáng được ném xuống sân trong sự bất lực của cầu thủ Croatia

Trong trận hòa 2-2 giữa CH Séc và Croatia vừa qua, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi các CĐV bên phía Croatia liên tục ném pháo sáng xuống sân khiến trọng tài chính phải hoãn thời gian thi đấu khoảng 10 phút. Đây được cho là hành động nhằm phản đối scandal tham nhũng của bóng đá Croatia vốn có dính líu đến HLV Ante Cacic và những lùm xùm ở ĐT Croatia. Sau đó, nhóm CĐV quá khích (Ultras) này cũng gây hấn và đánh nhau với những người đồng hương ôn hòa ở xung quanh.

Ngay lập tức, Tổng thống Croatia là bà Kolinda Grabar-Kitarovic đã lên án mạnh mẽ hành vi đáng xấu hổ này. Dòng trạng thái được bà chia sẻ trên trang cá nhân chỉ vài phút sau khi trận hòa 2-2 giữa CH Séc và Croatia.

“Chúc mừng những kẻ ném pháo sáng. Chúc mừng các CĐV Croatia. Giờ thì các người đã là kẻ thù của Croatia rồi. Các người thù ghét đội tuyển của mình và các người là những Orjunasima. Các người phải chịu trách nhiệm cho vụ việc này. Thật đáng xấu hổ”.

Khi pháo sáng được bắt đầu ném trên sân, rất nhiều cầu thủ Croatia đã tiến ra sát đường biên để thuyết phục những kẻ quá khích dừng tay song đều bất lực. Camera trận đấu ngay thời điểm đó cũng quay được cảnh đội trưởng Darijo Srna lắc đầu đầy ngao ngán trước hành vi thiếu suy nghĩ của những người đồng hương.

Hình ảnh cổ động viên Croatia ném pháo sáng



Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X