Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Neuer: “Chúng tôi đã sẵn sàng khóa chặt Giroud”

Thứ Ba 05/07/2016 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người gác đền của ĐT Đức cho biết anh và các đồng đội hoàn toàn tự tin khi đối mặt với những mũi nhọn trên hàng công của Pháp.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Giroud mo ty so voi tinh huong thoat xuong pha bay viet vi
Giroud đang có phong độ cực cao

Trong phát biểu mới nhất của mình, thủ thành Manuel Neuer cho biết anh đã nhận rõ mối nguy hiểm đến từ các chân sút của Pháp. Theo người gác đền của Die Mannschaft, anh và các đồng đội sẽ tìm cách để phong tỏa tiền đạo Olivier Giroud ở trận bán kết sắp tới giữa Đức và Pháp.

Từng nhiều lần chạm trán Giroud, Neuer đều bị cầu thủ này chọc thủng lưới khi Arsenal đối đầu Bayern MunichChampions League mùa giải qua. Không những vậy, ĐT Đức của Neuer cũng từng thất bại 0-2 trước Pháp trong một trận giao hữu hồi cuối năm ngoái trong đó có bàn thắng của chính Giroud.

“Giroud là tiền đạo cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ấy giỏi không chiến và là mối lo với các trung vệ. Chúng tôi đều hiểu rõ anh ấy và đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án. Mặc dù vậy, tôi không muốn quá tập trung vào một cầu thủ bên phía đối phương bởi họ đều có chất lượng đồng đều”, Neuer chia sẻ.

Ngoài chân sút của Arsenal, thủ thành Neuer cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Antoine Griezmann. Tiền đạo này được xem là đầu tàu hàng công Pháp khi có được rất nhiều bàn thắng quan trọng từ đầu giải. Ở cấp CLB, anh cũng mới chọc thủng lưới Neuer và loại Bayern Munich ở bán kết Champions League.

“Griezmann là cầu thủ cực mạnh trong những tình huống 1-đối-1 và phản công. Chúng tôi ý thức được sự nguy hiểm của cậu ấy về khả năng chớp thời cơ. Có rất nhiều thứ toàn đội sẽ cần để mắt tới. Chúng tôi phải tổ chức đội hình tốt và luôn giữ đúng vị trí phòng ngự của mình”.

Ở trận đấu tới, Pháp sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi đón chào sự trở lại của trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’golo Kante sau án treo giò. Trong khi đó, bão chấn thương đang khiến HLV Joachim Loew đau đầu khi ông đã mất Sami Khedira, Bastian Schweinsteiger và Mario Gomez. Ở hàng thủ, Mats Hummels lĩnh án treo giò trong khi Jerome Boateng và Howedes bỏ ngỏ khả năng ra sân do bị đau nhẹ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X