Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ TBN lên tiếng về mâu thuẫn trong phòng thay đồ

Thứ Hai 27/06/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như HLV Vicente Del Bosque và đồng đội Jordi Alba, tiền vệ Cesc Fabregas đã có chung ý kiến về phòng thay đồ của Tây Ban Nha.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin rằng phòng thay đồ của Tây Ban Nha đang mâu thuẫn
bởi cách lựa chọn đội hình của HLV Vicente Del Bosque. Cụ thể, “Ngài râu kẽm” đã không thực hiện bất cứ sự thay đổi nhân sự nào trong suốt 3 trận đấu vòng bảng khiến cho một số thành viên cảm thấy bất mãn vì không có cơ hội thể hiện mình.

DT TBN tap luyen
Nội bộ Tây Ban Nha bị đồn đang bất hòa

Cũng như Del Bosque và hậu vệ Jordi Alba, tiền vệ Cesc Fabregas mới đưa ra quan điểm về việc này. Theo đó, anh khẳng định những mối quan hệ trong khu tập luyện lẫn phòng thay đồ của Tây Ban Nha lúc này vẫn rất tốt đẹp. “Tất cả chúng tôi đều đang trong trạng thái tốt và bầu không khí cạnh tranh cũng là lành mạnh”, anh nói. “Chúng tôi chỉ muốn nghĩ về trận đấu Tây Ban Nha vs Italia
vào lúc này. Chúng tôi cần có một màn trình diễn tuyệt vời nếu muốn vào tứ kết.”

Còn nhớ cách đây 4 năm, ĐT Tây Ban Nha đã đánh bại Italia 4 bàn không gỡ tại chung kết Euro 2012 nhưng Fabregas cảnh báo đồng đội không được chủ quan bởi điều đó khó lòng lặp lại. “Đó là trận đấu được xem là hay nhất trong lịch sử ĐTQG của chúng tôi. Bình thường bạn không thể phô diễn ở một trận chung kết mà quan trọng nhất là chiến thắng. Nhưng đó là thời điểm chúng tôi đã chiến thắng một cách ngoạn mục dù trận tới có thể sẽ không thể lặp lại.”

tien ve Fabregas
Nhưng tiền vệ Fabregas đã phủ nhận tất cả

“Trong phòng ngự, chúng tôi cần phải làm được những điều phi thường trước Italia. Còn trong tấn công chúng tôi cần cho thấy những biến đổi về chiến thuật, nhưng vẫn phải trung thành với phong cách của quen thuộc của mình.”

Trong vài ngày qua, đã rộ lên thông tin HLV Del Bosque đang cân nhắc thay thế Fabregas hoặc Nolito bằng tiền vệ Koke để tăng thêm khả năng phòng ngự từ xa cho Tây Ban Nha trước sức mạnh tới từ khu trung tuyến của Italia.

Những dự đoán hiếm có cho trận cầu đinh Italia vs Tây Ban Nha
Italia gặp Tây Ban Nha được xem như một trận chung kết sớm của Euro 2016 và hứa hẹn những kịch tính không thể đoán biết. Dưới đây là một số dự đoán của...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X