Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh” dự bị của Bồ Đào Nha mơ làm vua phá lưới Euro 2016

Chủ Nhật 12/06/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chỉ là chân sút dự bị, tuy nhiên tiền đạo Eder của ĐT Bồ Đào Nha lại tự tin cho rằng anh có thể trở thành Vua phá lưới tại VCK Euro 2016 lần này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Eder la tham hoa o World Cup 2014
Eder là thạm họa ở World Cup 2014

Trong một buổi họp báo mới đây, tiền đạo Eder của ĐT Bồ Đào Nha đã tự tin tuyên bố rằng anh sẽ trở thành Vua phá lưới tại Euro 2016 này. Trước thềm giải đấu diễn ra, chân sút thuộc biên chế Lille đã có hai bàn thắng trong các trận giao hữu với Na-Uy và Estonia.

“Vua phá lưới Euro năm nay sẽ là tôi. Tôi sẽ cạnh tranh với những chân sút giỏi nhất Châu Âu như Cristiano Ronaldo hay Robert Lewandowski. Về chuyện ứng viên vô địch, tôi nghĩ đó là Pháp, Đức và Tây Ban Nha”, Eder tự tin chia sẻ.

Bên cạnh đó, Eder cũng chia sẻ về quyết định rời Swansea để về đầu quân cho Lille. Ở đội bóng nước Pháp, anh chơi tốt hơn sau quãng thời gian tồi tệ tại sân Liberty và kiếm được một tấm vé đến Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha.

“Sau một thời gian dài cân nhắc các lựa chọn thì tôi quyết định như vậy. Đến Lille là thử thách phù hợp nhất. Tôi phải chấp nhận mạo hiểm để thành công. Tất nhiên khi mọi chuyện không như ý muốn thì bạn phải bình tĩnh tìm sự thay đổi”.

Tuy nhiên, hẳn nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh một Eder “thảm họa” trong màu áo Bồ Đào Nha ở World Cup 2014. Anh có những màn trình diễn tệ hại mỗi khi được vào sân và không thể giúp một tập thể rệu rã vượt qua vòng bảng năm đó.

Sau đó, Eder tiếp tục có quãng thời gian không thành công khi khoác áo Swansea. Anh hầu như không được vào sân và mỗi khi được thi đầu từ băng ghế dự bị thì Eder lại gây thất vọng. Hiện tại, dù phong độ có khá hơn đôi chút trong màu áo của Lille, tuy nhiên những phát biểu của tiền đạo này vẫn bị nhiều người xem là “lạc quan tếu”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X