Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Phần Lan, HLV Conte yêu cầu học trò giữ đôi chân trên mặt đất

Thứ Ba 07/06/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù các cầu thủ Italia đã khởi động tương đối tốt trước thềm Euro 2016 với hai chiến thắng liên tiếp trước Scotland và Phần Lan song HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra khá thận trọng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Thang de Phan Lan, HLV Conte yeu cau hoc tro giu doi chan tren mat dat hinh anh
Italia vượt qua Phần Lan tương đối dễ dàng

Hai bàn thắng của Antonio Candreva và Daniele De Rossi vào lưới Phần Lan đã giúp đội tuyển Italia hoàn tất chiến dịch chuẩn bị cho Euro 2016 với hai trận toàn thắng. Trước đó, thầy trò Conte cũng đã nhẹ nhàng vượt qua Scotland với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Graziano Pelle. Không chỉ hàng công thi đấu hiệu quả, hệ thống phòng ngự của Azzurri vẫn cho thấy sự chắc chắn khi không để đối phương chọc thủng lưới lần nào trong hai trận giao hữu nói trên.

Những kết quả này rõ ràng đem đến niềm hy vọng cho những người yêu mến đội quân áo thiên thanh. Tuy nhiên, HLV Conte không muốn các học trò vui mừng quá sớm bởi những trận giao hữu vừa qua thực ra là chưa đủ sức nặng để phơi bày các điểm yếu của Azzurri.

“Các cầu thủ cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và giữ đôi chân trên mặt đất sau những chiến thắng vừa qua. Chỉ còn một tuần nữa là Euro sẽ khởi tranh nhưng chúng tôi vẫn cần phải trao đổi nhiều về chiến thuật cũng như khả năng pressing. Dẫu sao, tôi cũng thấy hài lòng với các cầu thủ vì tất cả họ đều làm việc chăm chỉ. Chúng tôi cần phải tiến xa hết mức có thể và cố gắng hết sức để không phải nuối tiếc điều gì. Euro 2016 sẽ là một giải đấu khó khăn nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể.”
Nghịch lý Euro 2016: Càng bị đánh giá thấp, ĐT Italia càng thi đấu hay
(Bongda24h) - Có một nghịch lý song hành với đội tuyển Italia là thứ hạng trong bảng xếp hạng của FIFA càng thấp, Azzurri lại càng thi đấu thành công ở những...

Ở giải đấu lần này, đoàn quân của HLV Conte rơi vào một bảng đấu cực kỳ khó khăn. Họ sẽ phải cạnh tranh với Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland cho một suất tham dự vòng knock-out. Lực lượng của Azzurri hiện tại thực sự không mạnh khi mà hàng tấn công của họ không có được những ngôi sao sáng tạo quá nổi bật. Với một đội hình phần đông là những cầu thủ cơ bắp, khả năng tiến xa của Italia tại giải đấu lần này chắc chắn sẽ bị giới hạn ít nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X