Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tất cả đã tô vẽ sai về Ronaldo"

Chủ Nhật 17/07/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của Ricardo Quaresma, ngôi sao chạy cánh của tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Tiền vệ sinh năm 1982 này cho rằng người bạn thân Cristiano Ronaldo là đội trưởng tuyệt vời, luôn giúp đỡ đồng đội.

Ricardo Quaresma và Ronaldo từng trưởng thành cùng nhau tại Sporting Lisbon hồi đầu thế kỷ 21 rồi sau đó thường xuyên sát cánh bên nhau trong màu áo Seleccao. Vì vậy cầu thủ đang khoác áo CLB Besiktas (TNK) hiểu rõ về siêu sao của Real Madrid.
Tat ca da to ve sai ve Ronaldo hinh anh

Quaresma cùng Ronaldo xuất thân từ đội trẻ của Sporting Lisbon và song hành trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha nhiều năm.



“Ronaldo là một người khát khao chơi bóng. Anh ấy không hề ngạo mạn như mọi người vẫn chỉ trích. Mọi người đã tô vẽ sai về hình ảnh của anh ấy. Và Ronaldo còn là một đội trưởng tuyệt vời, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng đội và đồng nghiệp. Tôi đã rất ngưỡng mộ anh ấy kể từ khi chúng tôi khởi nghiệp tại Sporting, bởi vì ngay từ lúc còn trẻ, Ronaldo đã sớm chứng tỏ được sức mạnh và nghị lực của mình. Hồi ấy, đôi khi có người chê anh ấy rằng sở hữu thân hình nhỏ bé, gầy còm nên khó thành công trên sân cỏ. Thế là, Cristiano ngay lập tức đi tới phòng tắm, đổ đầy thùng nước và dùng nó thay tạ để tập thể lực. Anh ấy không bao giờ mất tinh thần vì bất cứ thứ gì".

Chấn thương đầu gối khiến Ronaldo phải rời khỏi sân trên cáng ngay phút 24 của trận chung kết Euro 2016. Nhưng siêu sao 31 tuổi này vẫn không chịu bó gối trên băng ghế dự bị mà liên tục lao ra sát đường biên chỉ đạo, thúc giục các đồng đội như một HLV đặc biệt ở hai hiệp phụ ở trận chung kết vừa rồi.

Quaresma tiếp tục dành những lời lẽ tốt đẹp cho ông bạn thân: “Đội bóng đã nghĩ gì ở trận chung kết Euro 2016 sau khi Ronaldo sớm rờ khỏi sân. Chúng tôi cảm thấy đã mất người thủ lĩnh đích thực. Nhưng may mắn chúng tôi đã phản ứng tốt để giành chiến thắng ở hiệp phụ. Và Ronaldo đã quá tuyệt vời khi ra sức cổ vũ các đồng đội chiến đấu đúng thời điểm. Mặc cho đau đớn, anh ấy vẫn chạy nhảy và gào hét thúc giục mọi người. Ronaldo phải cố gắng làm như vậy để đồng đội chú ý và có thể nghe thấy”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X