Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sagna mắng Cantona "ngu ngốc" trước thềm Euro 2016

Thứ Năm 09/06/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Marcel Desailly, Sagna cũng chỉ trích Cantona về những phát ngôn bất lợi với đội tuyển Pháp ngay trước thềm Euro 2016 với những lời lẽ khá gay gắt.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi HLV Didier Deschamps công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Pháp dự Euro 2016
, nhiều người tỏ ra đôi chút tiếc nuối vì Benzema, trung phong được đánh giá là tốt nhất của Les Bleus thời điểm hiện nay không được triệu tập. Tuy nhiên từ trước đó, HLV Deschamps đã thừa nhận không muốn triệu tập Benzema vì tiền đạo này dính vào vụ việc tống tiền người đồng hương Valbuena.
Sagna hinh anh
Sagna chỉ trích Cantona vì những phát ngôn bất lợi với ĐT Pháp trước thềm Euro 2016.

Vốn bất hòa với Deschamps từ khi còn thi đấu, Cantona đưa ra phát ngôn gây tranh cãi trong dư luận Pháp. Cantona cho rằng Deschamps không gọi Benzema cũng như Ben Arfa tham dự Euro 2016 vì phân biệt chủng tộc, khi cả hai cầu thủ này đều có gốc Bắc Phi.
Phát ngôn của Cantona vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều người tại Pháp bởi nó gây ra làn sóng tranh cãi bất lợi với ĐT nước này ngay trước Euro 2016. Marcel Desailly cho rằng phát ngôn này khiến uy tín của Cantona sụt giảm. Còn Bacary Sagna dùng lời lẽ nặng nề hơn để chỉ trích những phát biểu "không đúng lúc" của người tiền bối.
Trên Daily Mail, Sagna cho biết: "Bao giờ cũng có sự lựa chọn, tất nhiên giờ là thời đại tự do ngôn luận. Nhưng Deschamps không phân biệt chủng tộc, tôi chẳng thấy có vấn đề gì với ông ấy cả. Cantona thật ngu ngốc khi nói như vậy ngay khi Euro chuẩn bị khởi tranh. Thật tiếc khi có những ý kiến kiểu như thế này khi Euro sắp diễn ra".
Tại Euro 2016, ĐT Pháp nằm tại bảng A khi chạm trán những Thụy Sĩ, Romania và Albania.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X