Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thành đề tài cho phim ... người lớn mùa Euro 2016

Thứ Sáu 10/06/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm Euro 2016, một hãng phim người lớn Bồ Đào Nha đã tung ra một sản phẩm dựa trên niềm cảm hứng đến từ siêu sao Cristiano Ronaldo.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Poster cua bo phim nguoi lon lien quan den chu de Euro 2016
Poster của bộ phim người lớn liên quan đến chủ đề Euro 2016

Vừa qua, một công ty sản xuất phim người lớn của Bồ Đào Nha tên là Pornlowcost đã gây sốc khi tung ra với bộ phim mới tên "The Ronaldas", lấy cảm hứng từ siêu sao đồng hương Cristiano Ronaldo trước thềm Euro 2016.

"Euro 2016 được nhắc đến ở khắp mọi nơi. ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không là ngoại lệ. Chúng tôi tự hỏi, tại sao lại không thể tận dụng làn sóng này nhỉ? Ronaldo là một thương hiệu toàn cầu và nhờ tên tuổi cậu ấy, chúng tôi chắc chắn sẽ bán được bộ phim ra thị trường một cách dễ dàng hơn rất nhiều", nhà sản xuất Carlos Ferreira thẳng thắn chia sẻ.

Cụ thể, bộ phim gây tranh cãi này có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi đình đám trong làng phim người lớn Bồ Đào Nha và đặc biệt là Scarlet Johnson, nữ diễn viên 24 tuổi rất nổi tiếng ở quốc gia này với thể loại phim nóng.

Hồi cuối năm 2015, một website đình đám bậc nhất thế giới về phim người lớn đã thống kê Ronaldo trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong giới cầu thủ. Xếp sau chân sút thuộc biên chế Real Madrid lần lượt là những cái tên nổi tiếng như Beckham, Messi, Neymar, Lewandowski, Sanchez hay Rooney

Theo người đại diện của website này, những thông tin nhạy cảm về các cầu thủ bóng đá luôn được tìm kiếm ở mức khá cao dù người truy cập rất hiếm khi có được điều mình cần.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X