Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Renato Sanches được thầy bảo vệ trước nghi án gian lận tuổi

Thứ Tư 06/07/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Fernando Santos vừa lên tiếng bảo vệ Renato Sanches trước những cáo buộc cho rằng tuổi thật của cầu thủ này hiện đang là 23 hoặc 24.

HLV Fernando Santos hinh anh
Renato Sanches bị cáo buộc gian lận tuổi

Tiền vệ trẻ Renato Sanches vừa chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Benfica mùa giải năm ngoái. Chứng kiến màn trình diễn của Sanches, Bayern Munich đã chi ra tới 30 triệu euro (có thể nâng lên 80 triệu euro nếu tính thêm phụ phí) để có được chữ ký của cầu thủ năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Euro 2016, Sanches không được tin tưởng do còn quá trẻ và non kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, những vấn đề ở hàng tiền vệ buộc HLV Fernando Santos phải để Sanches đá chính ở trận tứ kết gặp Ba Lan. Và ngay lập tức, cầu thủ trẻ có mái tóc đặc trưng này đã tỏa sáng khi với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng chuyền bóng ấn tượng. Anh cũng trở thành người hùng của Bồ Đào Nha khi ghi bàn gỡ hòa quan trọng để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Sau đó Seleccao đã đi tiếp với chiến thắng nghẹt thở trên chấm penalty.
Bồ Đào Nha vs Wales (2h00 ngày 7/7): Giấc mơ có thật
Việc lọt vào bán kết Euro 2016 là một giấc mơ của thầy trò HLV Coleman nhưng họ còn có thể làm được nhiều hơn thế trong trận Bồ Đào Nha vs Wales vào đêm nay.

Tuy nhiên, mới đây cựu HLV người Pháp Guy Roux đã lên tiếng cáo buộc Renato Sanches gian lận tuổi. “Sanches nói rằng cậu ấy 18 tuổi. Nhưng tôi nghĩ chúng ta nên tìm hiểu rõ ràng mọi chuyện. Tôi tin chắc rằng cậu ấy phải 23 hoặc 24 tuổi”.

Những cáo buộc này càng có cơ sở hơn bởi sau khi điều tra, tờ báo Jornal de Noticias đã phát hiện ra rằng đến tận năm 2002 thì Renato Sanches mới được đăng ký khai sinh. Điều đó khiến cho số tuổi của Sanches trở nên mập mờ hơn hẳn. Dẫu vậy, HLV Fernando Santos mới đây đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng trước những sóng gió có thể ảnh hưởng tới màn trình diễn của anh trong trận bán kết quan trọng sắp tới.

“Sanches được sinh ra ở Bồ Đào Nha chứ không phải bất kỳ nơi nào khác. Hiện giờ cậu ấy 18 tuổi. Tôi thì 61 tuổi. Chẳng có gì để nghi ngờ xung quanh việc này cả. Tôi được sinh ra cách đây 61 năm và giờ tôi 61 tuổi. Sanches được sinh ra cách đây 18 năm nên bây giờ cậu ấy 18 tuổi”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X