Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hazard phải nghỉ tập, nguy cơ lỡ trận gặp Wales

Thứ Năm 30/06/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toàn bộ ĐT Bỉ đang hết sức lo lắng khi tiền vệ đội trưởng Eden Hazard đã phải nghỉ buổi tập mới nhất trước thềm trận tứ kết Euro 2016 với xứ Wales.

hazard hungary bi
Hazard tỏa sáng ở trận thắng Hungary

Sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước Hungary, ĐT Bỉ đã phải trả một cái giá không nhỏ khi tiền vệ đội trưởng Eden Hazard dính chấn thương cơ. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bỏ buổi tập mới nhất cùng các đồng đội ngay trước thềm cuộc đối đầu với xứ Wales ở tứ kết Euro 2016. Điều này khiến cho toàn bộ tập thể ĐT Bỉ cực kỳ lo lắng.

“Chúng tôi đang nỗ lực để giúp cậu ấy hồi phục 100%. Tôi không thể nói chính xác được thời điểm cậu ấy sẽ trở lại hoặc liệu cậu ấy đã khỏe mạnh hay chưa. Tôi thật sự hy vọng cậu ấy có thể sớm trở lại mặc dù Hazard vẫn còn đang bị đau”, HLV Marc Wilmots cho biết.

Trận đấu với xứ Wales sắp tới ở tứ kết Euro 2016 sẽ là cuộc đối đầu hết sức quan trọng với ĐT Bỉ. Trong quá khứ, đội bóng hiện đang xếp thứ hai thế giới từng chạm trán Wales 3 lần và vẫn chưa giành được chiến thắng nào. Lần gần đây nhất, họ để thua Gareth Bale và các đồng đội tại Cardiff với tỷ số 1-0 hồi tháng Sáu năm 2015.

Mới đây, tiền vệ Dries Mertens của Bỉ cũng đã dành những lời khen cho đối thủ sắp tới: “Họ sẽ khiến bạn cảm thấy có thể ghi được bàn nhưng cuối cùng họ lại dẫn trước còn bạn thì không thể chọc thủng lưới đối phương. Họ chơi phòng ngự rất tốt. Nếu không áp đảo được đối thủ, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Đội hình của họ cũng rất chất lượng nữa”.

Ngoại trừ chấn thương của Hazard, hiện các tuyển thủ Bỉ đều ở trong trạng thái sung sức và sẵn sàng ra sân đối đầu xứ Wales. Trong trường hợp Hazard không thể ra sân, bộ ba tiền vệ chơi sau lưng Romelu Lukaku có thể sẽ là Kevin De Bruyne, Dries Mertens và Yannick Carrasco.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X