Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những gương mặt có thể bị loại khỏi ĐT Anh: Rashford đứng đầu

Thứ Tư 18/05/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi HLV Roy Hodgson công bố danh sách sơ bộ triệu tập 26 cầu thủ chuẩn bị cho Euro 2016, không khó để tìm ra những gương mặt có khả năng bị gạch tên khi ĐT Anh chốt danh sách chính thức vào cuối tháng này.


Với 26 cầu thủ trong danh sách sơ bộ, HLV Roy Hodgson sẽ phải loại 3 cầu thủ khi chốt danh sách chính thức của ĐT Anh tham dự Euro 2016 sắp tới. Ngoài 3 thủ môn, Hodgson cũng chỉ gọi 7 hậu vệ trong danh sách sơ bộ. Vì vậy theo dự đoán của giới chuyên môn, Hodgson sẽ loại các tiền đạo và tiền vệ. Trang EuroSport UK đã đưa ra danh sách bảy cái tên có khả năng bị loại cao nhất khi ĐT Anh chốt danh sách chính thức dự Euro 2016.
1. Marcus Rashford
Nhung guong mat co the bi loai khoi DT Anh Rashford dung dau hinh anh
Khả năng Rashford được Euro 2016 là rất thấp.

Với 5 tiền đạo được triệu tập, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ loại bớt một cái tên và Rashford là người có khả năng "ra rìa" cao nhất. Rooney là biểu tượng của Tam Sư nên tất nhiên sẽ không bị loại. Harry Kane và Vardy có phong độ làm bàn cực tốt tại Premier League mùa vừa rồi. Sturridge dù không "hoành tráng" bằng nhưng tiền đạo này vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Rashford dù có phong độ rất tốt nhưng đây mới là mùa đầu tiên cầu thủ 18 tuổi này được ra mắt trong màu áo Man Utd và còn rất nhiều điều để học hỏi.
2. Danny Drinkwater
DT Anh hinh anh 2
Drinkwater mới có duy nhất một trận ra sân trong màu áo Tam Sư.

Mặc dù đá tốt trong màu áo Leicester nhưng Dinkwater không nổi trội bằng người đồng đội Kante. Hơn nữa tại tuyển Anh, HLV Roy Hodgson có khá nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ trụ đá ngay trên bộ tứ vệ như Eric Dier hay Henderson. Thậm chí, Jack Wilshere cũng có lần được HLV Hodgson kéo về đá sâu trong vai trò giống như Pirlo. Rõ ràng Drinkwater đang yếu thế hơn khi vốn kinh nghiệm thi đấu quốc tế quá ít ỏi với chỉ một lần được khoác áo Tam Sư.
3. Jack Wilshere
DT Anh hinh anh 3
Dù được HLV Hodgson ưa thích nhưng Wilshere có khả năng bị loại khi chỉ có một lần đá chính tại Arsenal mùa vừa qua do chấn thương.

Dù được HLV Roy Hodgson ưa thích và thi đấu khá tốt ở vòng loại, thế nhưng Wilshere vẫn có khả năng rời ĐT Anh rất cao khi danh sách sơ bộ được công bố. Mùa này, Wilshere vật lộn với chấn thương và chỉ ra sân từ đầu trong màu áo Arsenal có đúng 1 trận. Vì vậy, không ai có thể đảm bảo Wilshere sẽ có được cảm giác thi đấu tốt nhất trong mùa hè tới.
4. Jordan Henderson 
DT Anh hinh anh 4
Henderson chưa để lại nhiều dấu ấn cùng Liverpool cũng vì lý do chấn thương.

Dù không nghỉ quá nhiều như Wilshere nhưng Henderson mùa này cũng chịu tác động rất lớn từ những chấn thương với chỉ 25 trận ra sân cho Liverpool. Màn trình diễn của Henderson trong trận chung kết Europa League cũng như những trận chung kết sẽ trực tiếp quyết định việc tiền vệ này có được ở lại ĐT Anh hay không.
5. Andros Townsend
DT Anh hinh anh 5
Townsend là cầu thủ chạy cánh thuần túy duy nhất trong danh sách sơ bộ.

Với chỉ duy nhất Townsend là cầu thủ chạy cánh thuần túy, HLV Roy Hodgson cho thấy ông sẽ không áp dụng lối đá cánh truyền thống của bóng đá Anh tại Euro 2016. Vì vậy, vai trò của Townsend trong màu áo Tam Sư chưa thực sự rõ ràng. Nếu ĐT Anh thực sự đoạn tuyệt với lối chơi đá cánh, Townsend sẽ là cái tên đầu tiên bị HLV Hodgson loại.
6. Fabian Delph 
DT Anh hinh anh 6
Việc Delph có được dự Euro 2016 hay không phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn của tiền vệ này trong những trận giao hữu của ĐT Anh.

Thi đấu tốt ở vòng loại nhưng Delph vừa có một mùa giải không thành công trong màu áo Man City. Có lẽ HLV Roy Hodgson muốn trao cơ hội cho tiền vệ này thể hiện mình. Nếu trong những trận giao hữu sắp tới, Delph không thể hiện được mình thì chắc chắn tiền vệ này sẽ không nằm trong danh sách chính thức của ĐT Anh.
7. Adam Lallana
DT Anh hinh anh 7
Rất khó để tìm kiếm được vị trí phù hợp cho Adam Lallana ở thời điểm hiện tại.

Rất nhiều người đang hoài nghi về việc Lallana sẽ chơi ở vị trí nào tại ĐT Anh. Nếu xét ở vị trí tiền vệ con thoi (box to box), Lallana không thể bằng được những Henderson hay Milner. Tiền vệ này cũng không phải mẫu cầu thủ chạy cánh. Với việc vị trí của Lallana chưa thực sự rõ ràng, chưa chắc HLV Roy Hodgson sẽ để tiền vệ này ở lại.
Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X