Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguy cơ treo giò ám ảnh các tuyển thủ tại vòng 1/8 Euro 2016

Thứ Bảy 25/06/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê chỉ ra có tới 75 cầu thủ thuộc 16 đội dự vòng 1/8 VCK Euro 2016 đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài ở tứ kết vì thẻ phạt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Vòng bảng của VCK Euro 2016 đã trôi qua và chọn ra được 16 đội bước vào giai đoạn knock-out. Chỉ có điều nguy cơ bị treo giò giờ lại đang treo lơ lửng trên đầu các đội bóng và 75 cầu thủ. Nếu phải nhận thêm thẻ ở lượt đấu sắp tới, họ sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của ĐTQG tại tứ kết giải đấu (nếu đi tiếp).

Buffon De Rossi Bonucci
3 trụ cột này của Italia đều có nguy cơ nghỉ tứ kết

Trận đấu ngày chủ nhật giữa Bỉ và Hungary sẽ là trò chơi được chú ý nhất về vấn đề thẻ phạt tại Euro 2016 vòng này. Có tới 12 cầu thủ của hai đội sẽ phải lỏng chân tránh nguy cơ treo giò bao gồm những tên tuổi như Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen hay Axel Witsel.

Nhưng ĐT Italia mới là những người lo ngay ngáy khi có tới 10 cầu thủ của họ sẽ vắng mặt ở tứ kết nếu nhận thêm thẻ ở vòng 1/8 Euro 2016. Trong danh sách bị cảnh báo của họ, có tới 6 trụ cột ở đội hình chính là Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Gianluigi Buffon, Daniele De Rossi, Eder, Andrea Barzagli. Mà nguy cơ bị treo giò lại càng tiềm tàng hơn nếu biết đối thủ sắp tới của Italia sẽ là Tây Ban Nha đầy kỹ thuật.

Các nhà đương kim vô địch Euro có thể thoải mái bung sức bởi họ chỉ có duy nhất Sergio Ramos đã dính 1 thẻ vàng. Trong danh sách “đi trên dây” ở loạt trận tới còn có 4 cầu thủ của chủ nhà Pháp tất cả đều rất quan trọng đó là Olivier Giroud, N'Golo Kante, Adil Rami và Laurent Koscielny. Ngoài ra, phải kể tới Mesut Ozil, Sami Khedira và Jerome Boateng của Đức, Pepe và Ricardo Quersma của Bồ Đào Nha hay Granit Xhaka của Thụy Sĩ cũng đều phải đối mặt vời điều tương tự.

Họ sẽ cố gắng giữ mình tránh nhận thẻ ít nhất cũng là sau vòng tứ kết bởi khi đó UEFA sẽ hủy hết những thẻ vàng còn sót lại của các cầu thủ. Trước mắt, Alfredh Finnbogason của Iceland, Bartosz Kapustka của Ba Lan sẽ là 2 người phải làm khán giả khi đội bóng của họ gặp Anh và Thụy Sĩ do đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau vòng bảng.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X