Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Griezmann: "Ở Atletico, tôi đã quen với cách đá thực dụng như vậy"

Thứ Hai 27/06/2016 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà đã lội ngược dòng thành công trong trận Pháp 2-1 CH Ireland để giành vé vào tứ kết.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Nguoi hung Griezmann O Atletico, toi da quen voi cach da thuc dung nhu vay hinh anh
Griezmann và các đồng đội được CH Ireland tạo quá nhiều khoảng trống

Trận đấu Pháp 2-1 CH Ireland đã diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều 3 trận đầu tiên của vòng 1/8 Euro 2016. Ngay ở phút thứ 2, Brady đã giúp thầy trò HLV Martin O’Neill vươn lên dẫn trước. Dù vậy, Les Bleus vẫn giành vé đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Griezmann đã giúp chủ nhà giành quyền đi tiếp.

Trong 2 bàn thắng của Griezmann, bàn thắng thứ 2 là pha phản công giống như khi anh còn khoác áo Atletico. Sau trận Pháp 2-1 CH Ireland, chân sút tài năng này đã thừa nhận những kinh nghiệm ở Rojiblancos đã giúp anh tỏa sáng. Griezmann nói: “Tôi đã quen với sức ép và cách đá thực dụng để ghi bàn ở Atletico. Nếu không thể ghi bàn khi tấn công áp đặt thì phải phản công và tận dụng những cơ hội nhỏ nhất. Đó là chìa khóa để giành chiến thắng”.

“Tôi cảm thấy thoải mái khi được thi đấu ở giữa, đó là vị trí sở trường ở Atletico. Tuy vậy tôi sẽ thi đấu bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu bởi lợi ích của đội bóng là quan trọng nhất”. Griezmann chia sẻ về chuyên môn sau khi trở lại với phong độ tốt nhất của mình ở trận gặp CH Ireland.

Cuối cùng, chân sút thuộc biên chế Atletico tiết lộ sự thay đổi của ĐT Pháp trong giờ giải lao: “Sau hiệp 1, BHL nhắc nhở những sai sót của đội bóng trong 45 phút đầu tiên để khắc phục. Chúng tôi đã cố gắng khắc phục trong hiệp 2 và tôi nghĩ là đã thành công với một chiến thắng”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X