Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào tứ kết, Pháp trả giá khi mất hai trụ cột

Chủ Nhật 26/06/2016 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đã nhận đủ số thẻ vàng sau trận gặp CH Ireland, trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’golo Kante sẽ phải vắng mặt ở tứ kết.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Phap vao tu ket nhung con rat nhieu noi lo
Pháp vào tứ kết nhưng còn rất nhiều nỗi lo

Trong trận đấu với CH Ireland, ĐT Pháp đã có chiến thắng 2-1 khá nhọc nhằn nhờ cú đúp của tiền đạo Antoine Griezmann. Trước đó, đoàn quân của HLV Martin O’Neill đã vượt lên dẫn trước khi Pogba đẩy ngã đối phương trong vòng cấm còn Brady thực hiện thành công quả penalty.

Tuy nhiên, Les Bleus cũng phải trả một cái giá khá đắt cho chiến thắng này khi trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’golo Kante nhận thẻ vàng. Do hai cái tên này đã lĩnh án ở vòng bảng, họ tích đủ số thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận tứ kết sắp tới.

Đây được xem là tổn thất cực lớn với ĐT Pháp khi hai cái tên này là những người không thể thiếu trong những trận đấu vừa qua. Trong khi Rami là trung vệ tốt nhất mà HLV Deschamps có lúc này thì Kante giờ là mỏ neo không thể thay thế nơi hàng tiền vệ đội bóng áo lam. Thiếu vắng những gương mặt quan trọng này ở tứ kết, ĐT Pháp chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Mặc dù đã đi tiếp, tuy nhiên các CĐV Pháp vẫn không thể yên tâm về màn trình diễn của những cầu thủ con cưng. Nếu không có sự tỏa sáng của hàng công, rất có thể hàng thủ Pháp đã phải trả giá cho sự mất tập trung của họ bằng một kết quả tồi tệ hơn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X