Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình ra sân chính thức của ĐT Anh?

Thứ Sáu 10/06/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết, tuần trước trợ lý HLV Ray Lewington đã vô tình làm lộ sơ đồ chiến thuật của ĐT Anh. Mới đây lại rộ lên thông tin lộ đội hình chính thức của Tam sư tại Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
Lo doi hinh ra san chinh thuc cua DT Anh hinh anh goc
Đội hình dự kiến ĐT Anh

Trong thời gian qua, ĐT Anh đã bị cánh báo chí tìm ra công thức chiến thuật ở Euro 2016. Cụ thể trợ lý HLV Ray Lewington của Roy Hodgson đã để lộ tờ giấy vẽ chiến thuật 4-3-2-1 của Tam sư. Dù vậy thì nhiều người vẫn đánh giá đây là chiêu tung hỏa mù của đội bóng xứ sương mù. Nhưng mới đây, thì có vẻ như đội hình ra sân của ĐT Anh đã lộ diện vì danh sách đăng ký với UEFA.

Cụ thể theo truyền thống của các ĐT Anh, đội hình ra sân của Tam sư luôn có số áo từ 1 đến 11. Kể cả trong các trận giao hữu hay đá chính thì điều này luôn thay đổi. Vì thế mới có chuyện ngay cả đội trưởng Rooney cũng có lúc mặc số áo lạ, không phải số 10 nếu đá dự bị. Quan trọng hơn tại Euro 2016 sắp tới số áo đăng ký từ đầu sẽ cố định, không thể thay đổi. Vì thế giới thạo tin đang đồn đoán rằng số áo từ 1 đến 11 chính là đội hình chính của Tam sư trong trận gặp Nga vào ngày mai.

Không có gì ngạc nhiên khi trong khung thành là thủ môn Joe Hart mang áo số 1. Bộ tứ vệ gồm Walker (2), Cahill (5), Smalling (6) và Rose (3). Theo danh sách đăng ký, trên hàng công là 3 cái tên tốt nhất hiện nay là Rooney (10), Kane (9) và Vardy (11). Điều này cũng hoàn toàn hợp với sơ đồ mà Hodgson áp dụng khi Rooney và Vardy sẽ đá sau lưng chân sút của Tottenham.

Tiền vệ Tottenham: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ryan Mason cho rằng hiện giờ không có lý do gì ngăn cản đội tuyển Anh mơ về chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

Khúc mắc lớn nhất nằm ở tuyến giữa khi chưa ai chắc suất đá chính. Theo số áo thì những người được chọn là Lallana (8), Milner (4), Sterling (7). Thật ra điều này không quá nhiên khi Milner và Lallana có kinh nghiệm còn Sterling lại được sử dụng nhờ tốc độ ở cánh. Vì thế đây hoàn toàn có thể là đội hình chính của ĐT Anh tại Euro 2016 chứ không còn nằm trong vòng bí mật nữa.

ĐT Anh (4-3-2-1): 1.Joe Hart – 2.Walker, 5.Cahill, 6.Smalling, 3.Rose – 8.Lallana, 4.Milner, 7.Sterling – 10.Rooney, 11.Vardy - 9.Kane.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X