Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart xin lỗi NHM sau trận thua nhục Iceland

Thứ Ba 28/06/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sai lầm của thủ thành Joe Hart ở thời khắc quyết định đã khiến đội tuyển Anh phải trả giá bằng trận thua bẽ bàng trước đội tuyển tí hon Iceland.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

thu mon joe hart hinh anh
Joe Hart khiến người Anh ôm hận

Trên thực tế, đội tuyển Anh đã có một khởi đầu tốt trước Iceland. Họ sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của đội trưởng Rooney trên chấm đá phạt đền ngay phút thứ 4. Tuy nhiên, chỉ hơn một phút sau đó, Iceland đã bất ngờ có bàn gỡ hòa sau một tình huống dàn xếp ném biên cực kỳ đơn giản. Điểm nhấn của trận đấu đến vào phút thứ 19 khi tiền đạo Sigthorsson của Iceland tung ra một cú cứa lòng hiểm hóc. Đường đi của trái bóng nằm trong tầm kiểm soát của Joe Hart nhưng đáng tiếc là thủ thành của Man City đã phản xạ chậm chạp và khiến cho đội tuyển Anh phải nhận bàn thua vô cùng đáng tiếc.

Dường như tay trái chính là điểm yếu của Joe Hart. Trong trận đấu với xứ Wales ở vòng bảng, đội tuyển Anh cũng đã phải nhận một bàn thua ngớ ngẩn xuất phát từ sai lầm của Joe Hart. Tình huống đá phạt của Gareth Bale tuy hiểm hóc nhưng vẫn nằm trong tầm với của thủ thành 29 tuổi. Tuy vậy, cũng giống như bàn thua ở trận đấu với Iceland, cánh tay trái của Joe Hart quá yếu ớt và chậm chạp nên không thể ngăn chặn được cú sút của đối thủ.
Điểm tin Bongda24h sáng 28/6: Iceland tạo địa chấn không tưởng trước ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 28/6.

Sau khi trận đấu Anh 1-2 Iceland khép lại, Joe Hart đã phải gửi lời xin lỗi tới NHM. “Tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi đã chơi không tốt xét trên phương diện tập thể. Nhưng chính sai lầm cá nhân của tôi mới là điều đáng nói. Tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã để Iceland có bàn dẫn trước trong thời điểm chúng tôi đang áp đảo nhờ có được bàn thắng sớm.”

“Đây là một đêm khó khăn với chúng tôi. HLV Roy Hodgson cũng đã phải từ chức. Thật khó khăn khi mất HLV vào tình cảnh này. Không ai trong chúng tôi muốn tiễn biệt Hodgson theo cách này cả”.

Trong quá khứ, những sai lầm mà thủ môn đội tuyển Anh gây ra không phải hiếm. Thủ thành Robert Green cũng từng lóng ngóng để bóng lọt qua tay sau cú sút xa không quá khó của Clint Dempsey ở World Cup 2010. Tam Sư cũng không thể đến với Euro 2008 chỉ vì một sai lầm sơ đẳng của thủ môn Scott Carson, người bắt thay cho Paul Robinson vốn nổi tiếng hay mắc sai sót trước đó.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X