Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson: "Ronaldo còn đá hỏng 11m thì nói gì đến ĐT Anh"

Thứ Ba 21/06/2016 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Roy Hodgson tiếp tục gây thất vọng trong trận Anh 0-0 Slovakia khi không 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Nhiệm vụ của Tam sư ở lượt trận cuối là giành 3 điểm trong trận Anh 0-0 Slovakia để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng. Thế nhưng các học trò của Roy Hodgson tiếp tục gây thất vọng khi không thể chọc thủng lưới đối phương. Qua đó, đội bóng xứ sương mù đã chấp nhận mất ngôi đầu bảng vào tay xứ Wales, đội bóng đã thắng Nga tới 3-0 ở trận cùng giờ.

Trước kết quả thất vọng của đội nhà, HLV Roy Hodgson đã ra sắc bao biện: “Thật bực bội khi ĐT Anh đã chơi hay và làm chủ thế trận ở cả 3 trận vòng bảng nhưng chỉ có 1 chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng làm hết sức mình để hy vọng ghi bàn vào lưới Slovakia nhưng bất thành. Dù vậy thì chúng ta cần hoan nghênh tinh thần chiến đấu của các cầu thủ”.

Thậm chí, HLV Hodgson đã phải lấy cú đá hỏng pen của Ronaldo để bào chữa cho sự kém cỏi của đội nhà. Ông thầy 68 tuổi nói: “Chúng tôi đã áp đặt và có nhiều cú sút suốt trận đấu nhưng bất thành. Nhưng nên nhớ đến Ronaldo còn đá hỏng phạt đền thì nói gì đến ĐT Anh. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn hơn nữa trong các trận đấu tới”.

Cuối cùng, ông Roy Hodgson lại tỏ ra cực kỳ tự tin ở vòng 1/8 sắp tới. Thuyền trưởng Tam sư bộc bạch: “Việc đứng nhì bảng quả là đáng thất vọng. Thế nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có mặt ở vòng 1/8. ĐT Anh rất mạnh và chúng tôi chẳng hề sợ bất cứ đội nào".

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X