Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Italia có thể vô địch Euro 2016"

Thứ Ba 14/06/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Italia 2-0 Bỉ vừa kết thúc, tất cả phải đánh giá lại thực lực của đội bóng áo Thiên Thanh, họ vẫn là ông lớn tại Euro 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Conte Italia co the vo dich Euro 2016 hinh anh
HLV Conte

Hành quân đến Pháp mà không được đánh giá cao như mọi khi nhưng ngay trong trận đầu tiên tại giải thì thầy trò HLV Conte đã gây sốc với chiến thắng Italia 2-0 Bỉ. Việc đánh bại dàn sao của Marc Wilmots khiến tất cả phải kiêng nể bản lĩnh của Azzurri. Vì thế Italia vẫn sẽ là một cái tên nặng ký cho chức vô địch Euro 2016 lần này.

Tại buổi họp báo sau trận Italia 2-0 Bỉ, HLV Conte đã tái khẳng định tham vọng của đội bóng áo Thiên Thanh. Chiến lược gia này nói: “Chúng tôi có bản lĩnh và đủ thực lực để làm nên những điều lớn lao. Italia hy vọng có thể đi tới đích cuối cùng tại Euro 2016”.

Nói về trận Italia 2-0 Bỉ vừa kết thúc, HLV của Chelsea cho biết: “Đây là một trận đấu hay. Italia đã chuẩn bị rất kỹ và các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp đề ra. Đã có lúc chúng tôi co về quá sâu nhưng thật may là bàn thắng thứ 2 đã đến như kế hoạch”.

Italia 2-0 Bỉ: Khi phòng ngự bước lên tầm nghệ thuật
Trận cầu đinh đáng chú ý nhất vòng bảng giữa Italia 2-0 Bỉ đã không làm ai thất vọng. Azzurri đã chứng tỏ được bản lĩnh của một “ông kẹ” ở lục địa già để chơi...

Dù vậy thì Conte vẫn cảnh tỉnh các học trò bởi chặng đường còn lại ở Euro 2016 còn rất dài. Ông nói: “Tôi đang rất hạnh phúc vì những người đàn ông của tôi đã giành chiến thắng. Khi đội bóng đoàn kết như hiện nay thì có thể làm nên những điều phi thường. Tuy nhiên chúng tôi phải tỉnh táo bởi 2 năm trước Italia cũng thắng Anh ở trận ra quân rồi lại bị loại ở vòng bảng World Cup 2014. Tất nhiên chúng tôi sẽ không từ bỏ giấc mơ làm nên chuyện tại Euro 2016”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X