Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Coleman ca ngợi trò cưng Gareth Bale hết lời

Chủ Nhật 26/06/2016 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một khoảnh khắc lóe sáng của Gareth Bale đã đưa xứ Wales lọt vào vòng tứ kết Euro lần đầu tiên trong lịch sử. Và sự hiệu quả như thường lệ của ngôi sao Real Madrid khiến cho HLV Chris Coleman không thể không vui mừng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

sieu sao gareth bale hinh anh
Gareth Bale tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng

Dù được đánh giá cao hơn Bắc Ireland nhưng xứ Wales vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Chính vì thế, chính Norn Iron mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nguy hiểm hơn. Phải nhờ tới sự xuất sắc của đội trưởng Ashley Williams cùng với những pha bay người cản phá ấn tượng của Hennessey thì xứ Wales mới có thể đứng vững trước những đợt hãm thành liên tiếp của Bắc Ireland.

Tuy nhiên, khi HLV Chris Coleman lần lượt đưa Robson-Kanu và Jonathan Williams vào sân, xứ Wales đã cầm bóng và tấn công tốt hơn hẳn. Tuy vậy, phải nhờ tới một khoảnh khắc lóe sáng của Gareth Bale thì “những chú rồng” mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Một pha tạt bóng khó chịu của Bale bên phía cánh trái đã khiến cho trung vệ McAuley lúng túng đá phản lưới nhà mang về lợi thế dẫn bàn cho xứ Wales. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa đoàn quân của HLV Coleman lọt vào vòng tứ kết Euro 2016.
Gareth Bale: Chiến thắng xấu xí, nhưng quan trọng
(Bongda24h.vn) – Cho dù đã giành chiến thắng một cách tương đối thất vọng nhưng với việc đã lọt đến vòng tứ kết, Gareth Bale vẫn tỏ ra hết sức hạnh phúc.

Sau khi trận đấu xứ Wales 1-0 Bắc Ireland khép lại, HLV Coleman đã dành những lời khen có cánh nhất cho cậu học trò cưng Gareth Bale.

“Chúng tôi đã có một chút may mắn trong tình huống ghi bàn. Tôi đã nghĩ chúng tôi có thể thua vì cự ly đội hình thường xuyên bị phá vỡ. Tuy nhiên, chúng tôi đã đứng vững vào thời điểm cần thiết. Gareth Bale và Aaron Ramsey có thể tạo ra những khoảnh khắc thay đổi cả trận đấu và chúng tôi phụ thuộc nhiều vào điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu không tốt nhưng đó không phải là lỗi của các cầu thủ. Vấn đề là Bắc Ireland đã chơi tốt và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

Đối thủ của Gareth Bale và các đồng đội ở vòng tứ kết sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và Hungary. Cơ hội để xứ Wales tiếp tục lọt vào tứ kết là rất khả quan nếu Bale vẫn giữ được phong độ ấn tượng như hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X