Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha: “Đừng xem thường chúng tôi!”

Thứ Bảy 25/06/2016 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Fernando Santos cảnh báo dư luận không nên xem thường ĐT Bồ Đào Nha bởi vòng knock-out sẽ khác với vòng bảng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Ở vòng bảng Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha đã gây khá nhiều thất vọng khi chỉ có được 3 trận hòa và dù được đánh giá cao hơn Iceland, Áo và Hungary nhưng lại chỉ đi tiếp qua ngả 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trái lại, Croatia đã xuất sắc giành 7 điểm/ 3 trận bao gồm cả chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đương kim vô địch Tây Ban Nha để chiếm luôn ngôi đầu bảng D của đối thủ.

Ronaldo BDN
Bồ Đào Nha chơi khá thất vọng ở vòng bảng

Dù vậy, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha khẳng định vòng bảng đã ở lại phía sau. “Đây là một trận thuộc vòng knock-out và không thể so sánh với vòng bảng, nó giống như táo và cam vậy”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi muốn ngôi nhất bảng song thời gian trôi qua, đi tiếp đã là hoàn thành mục tiêu. Bây giờ chúng tôi muốn chiến thắng và đó cũng là nhiệm vụ. Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với đội bóng rất mạnh và cũng khao khát chẳng kém Bồ Đào Nha.”

Việc Croatia đứng đầu bảng D giúp Bồ Đào Nha tránh một cuộc đại chiến với hàng xóm Tây Ban Nha song Santos lập tức bác bỏ chuyện họ sẽ có trận đấu dễ dàng. “Sao có thể nghĩ tới chuyện dễ dàng hơn ở trận đấu Croatia vs Bồ Đào Nha? Họ là một đội bóng tuyệt vời, tôi nhận thấy điều đó sau chiến thắng tuyệt vời trước Tây Ban Nha. Nhưng chúng tôi cũng không hề thua kém đâu. Cả đôi bên đều rất tự tin, tôi tin Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng và họ cũng vậy.”

HLV Santos BDN
Nhưng HLV Santos tin vòng knock-out họ sẽ thay đổi

Croatia nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Luka Modric bởi chấn thương háng song HLV Santos không tin đó là một tai họa. “Một trong những trận đấu hay nhất của Croatia tại Euro là với Tây Ban Nha và Modric đã không chơi. Modric là cầu thủ vào loại hay nhất trên thế giới, không ai nghi ngờ điều đó, nhưng tôi không tin họ sẽ phụ thuộc vào việc có hoặc không có anh ấy.”

Ngoài Modric, khả năng ra sân của tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Croatia cũng còn bỏ ngỏ vì vấn đề với bắp chân. Trong khi đó, Bồ Đào Nha nhiều khả năng cũng không có hậu vệ trái Raphael Guerreiro do chưa kịp bình phục chấn thương đùi.

Croatia vs Bồ Đào Nha (2h ngày 26/6): Siêu Croatia và Siêu Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Croatia vẫn luôn là đội bóng được kỳ vọng nhất trong nhóm “ngựa ô”, nhưng có vẻ gì lần này họ đã sẵn sàng chuyển mình trở thành một ông lớn...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X