Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ cay cú với Italia: “Phản công không gọi là bóng đá”

Thứ Ba 14/06/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá ức chế sau thất bại trước Italia, HLV Marco Wilmots của Bỉ đã lên tiếng chỉ trích thứ bóng đá phòng ngự phản công thực dụng của đối thủ.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Italia hoan toan khoa chat Bi
Italia hoàn toàn khóa chặt Bỉ

Ngay trong trận mở màn chiến dịch Euro 2016, Bỉ đã phải đụng độ một đối thủ hết sức khó chịu là Italia. Với phong độ trong thời gian qua của cả hai bên, thầy trò Marc Wilmots được đánh giá là đội cửa trên song lại phải nhận thất bại 2-0 bởi thứ bóng đá phản công thực dụng của đối thủ. Không chấp nhận thất bại này, HLV Wilmots đã lớn tiếng chỉ trích lối chơi của Italia sau trận đấu.

“Trận thua này là nỗi thất vọng to lớn của toàn đội. Trong nửa đầu hiệp 1, chúng tôi đã khóa chặt đối thủ và tạo ra được một vài cơ hội. Sau đó chúng tôi mắc chút sai lầm nhỏ ở hàng phòng ngự và Italia ghi bàn. Giới truyền thông đã hiểu sai về trường hợp của Alderweireld và Ciman”, ông Wilmots cho hay.

“Lấy lại thế quân bình sau đó thật khó khăn, đặc biệt là trước Italia bởi họ có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đã chơi tốt hơn sau giờ nghỉ nhưng thật khó để vượt qua những cầu thủ phòng ngự của Juventus”.

“Chúng tôi đã có một vài cơ hội ghi bàn khá rõ rệt nhưng lại bỏ lỡ. Ở đẳng cấp này, nếu bạn không tận dụng được những tình huống như vậy thì sẽ chẳng có lúc nào ghi được bàn cả. Italia đã chủ trương chơi phản công. Họ không chơi một thứ bóng đá thật sự. Khi bạn đối mặt với một địch thủ chỉ đứng im thủ thế thì sẽ rất khó khăn”.

Với trận thua trước Italia, Bỉ hiện đang xếp cuối bảng E bởi trước đó Thụy Điển và CH Ai-len đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X